BAM เดินหน้าโครงการมอบอุปกรณ์การแพทย์ปีที่ 11 มอบเครื่องเขย่าพร้อมชั่งน้ำหนักถุงเลือดอัตโนมัติ ให้แก่ โรงพยาบาลบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ

0
347

นายพงศธร มณีพิมพ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดร.วุฒิพันธุ์ ตวันเที่ยง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นางสาวจิราพร ประเสริฐศรี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และพนักงานบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM มอบเครื่องเขย่าพร้อมชั่งน้ำหนักถุงเลือดอัตโนมัติ จำนวน 4 เครื่อง รวมมูลค่า 392,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ โดยมี นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัด บึงกาฬ พร้อมด้วย นายแพทย์กมล แซ่ปึง ผู้อำนวยการโรงพยาบาล เป็นผู้รับมอบ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานบริการออกหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ของสภากาชาดไทย มุ่งหวังพัฒนาคุณภาพและช่วยเหลือคณะแพทย์และพยาบาลให้ได้รับความสะดวกรวดเร็ว และเกิดประสิทธิภาพในการบริการประชาชนได้ดียิ่งขึ้น

BAM ดำเนินโครงการมอบอุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลรัฐปีละ 10 แห่งทั่วประเทศ อย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 11 เพื่อส่งเสริมการดำเนินงานด้านสาธารณสุขของชุมชน และสังคมอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแนวคิด ESG ควบคู่กับการแบ่งปันโอกาส โดยคำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียในทุกมิติให้ก้าวไปพร้อมกัน