“เก็ทมอร์ บีอิ้ง” ขายตรงน้องใหม่ เปิดกลยุทธ์เด็ด  กางแผนธุรกิจต่อยอดช่องทางขาย ชู 4 สินค้านวัตกรรม เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ฝ่ากระแสความท้าทายยุค New Normal 

0
2987

เปิดตัวน้องใหม่ MLM “เก็ทมอร์ บีอิ้ง” เผยทัพผู้บริหารครบทีม พร้อมชูกลยุทธ์สุดยอดเครื่องมือทำการตลาดครบวงจร ต่อยอดช่องทางขายทรงประสิทธิภาพ ดัน 4 ผลิตภัณฑ์เขย่าตลาด หวังเพิ่มมูลค่าธุรกิจและตอบโจทย์นักขายรุ่นใหม่ ฝ่ากระแสพฤติกรรมผู้บริโภคยุค New Normal ตั้งเป้าปีแรกสร้างนักขายเงินแสนทะลุ 100 รหัส

คุณยุทธศิลป์ ทิวะทรัพย์ ประธานกรรมการ บริษัท เก็ทมอร์ บีอิ้ง จำกัด เปิดเผยถึงการก่อตั้งบริษัทครั้งนี้ จากการสั่งสมประสบการณ์ทั้งในวงการธุรกิจเครือข่ายและซิงเกิ้ลนานกว่า 10 ปี วันนี้พร้อมจัดตั้งบริษัท เก็ทมอร์ บีอิ้ง ธุรกิจเครือข่ายน้องใหม่ ผ่านการทำงานมาหลายรูปแบบจากนักธุรกิจธรรมดาสู่ตำแหน่งผู้บริหาร เมื่อมีความพร้อมในการเปิดบริษัทเครือข่ายของตัวเอง ทั้งการวางระบบงานบริหาร เครื่องมือ แผนการตลาด ผลิตภัณฑ์ และที่สำคัญคือทีมบริหาร ที่มีประสบการณ์ในการไต่เต้าจากผู้นำหรือสมาชิกธรรมดาสู่นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งแต่ละตำแหน่งในธุรกิจเครือข่ายก็นับเป็นหัวใจหลักที่พาให้องค์กรเติบโต

                      คุณอำไพ​  อบเชย​                               รองประธาน​กรรมการ​

             คุณปัญกร​  ตัณฑปัณณกร                             กรรมการผู้จัดการ

        โค้ช​เคน​  เตคุณ​  ตัณฑนันทการ         ​        ที่ปรึกษา​ระบบ​พัฒนา​ธุรกิจ​

ผมมีโอกาสเทียบเชิญหลายท่านเข้ามาเป็นผู้บริหารร่วมกัน ท่านแรก “คุณอำไพ อบเชย” รองประธานกรรมการ ผู้ที่เคยเป็นแม่ทีมประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย มีรายได้กว่า 30 ล้านบาท ในบริษัทที่ผมเคยบริหารอยู่ ท่านที่สอง “คุณปัญกร  ตัณฑปัณณกร” กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารอายุเพียง 27 ปี แต่ผลงานโดดเด่น ทั้งการวางโครงสร้างร่วมถึงโปรแกรมการคำนวณ การสร้างกลยุทธ์การตลาดแบบออนไลน์ที่น่าสนใจ และท่านสุดท้าย “โค้ชเคนเตคุณ ตัณฑนันทการ” ที่ปรึกษาระบบพัฒนานักธุรกิจ โค้ชมืออาชีพชื่อดังในธุรกิจเครือข่าย ด้วยประสบการณ์และผลงานของทุกท่านทำให้อยากร่วมงานด้วย เมื่อมีโอกาสเปิดบริษัทของตัวเองจึงจีบเข้ามาในองค์กร เชื่อว่าบริษัทจะเติบโตได้ต้องมีมืออาชีพมากประสบการณ์เข้ามาเป็นทีมบริหาร”

ประธานกรรมการ ยังกล่าวต่ออีกว่า ก่อนเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการใช้เวลาเซ็ตอัพระบบประมาณ 6 เดือน ในการวางแผน วางกลยุทธ์ แผนการจ่าย รูปแบบการจ่าย นวัตกรรมของสินค้า โรงงานผลิต เครื่องมือรองรับการทำตลาดทั้งระบบออนไลน์และออฟไลน์ครบวงจรรวมถึงการขออนุญาตทางกฎหมายทั้ง สคบ., อย. กระทั่งได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา

“ส่วนการเปิดตัวสินค้า ด้วยนวัตกรรมสินค้าใหม่ๆ ทำให้บริษัทได้สินค้าที่เชื่อว่าจะเขย่าตลาดในวงการ MLM โดยเริ่มทำตลาดพร้อมกัน 4 โปรดักส์เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 2 รายการ คือ    เอเซ่ และ เอ็นเนอร์จี้ ดับเบิ้ลคอลลาเจน ส่วนสกินแคร์อีก 2 รายการ คือ เฟส         เพอร์เฟค ไฮยา 4D เซรั่ม และ บอนเน่ บูสเตอร์ โลชั่น บอดี้มาร์ค  ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย เชื่อว่าทั้ง 4 รายการนี้จะเป็นสินค้าที่สมาชิกสามารถซื้อกินซื้อใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งยังทำตลาดได้ง่าย เจาะกลุ่มผู้บริโภควงกว้าง โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ยุค New Normal ที่มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป จากวิกฤตเศรษฐกิจและโรคระบาด” 

นอกจากนี้แผนการตลาดยังมีอีก 4 ข้อ สำคัญในการจ่ายผลลัพธ์ คือ ค่าแนะนำ ค่าแนะนำส่วนต่าง โบนัสจับคู่ และแมสชิ่ง  ซึ่งเป็นจุดแข็งของบริษัท แผนที่ตอบสนองคนรุ่นใหม่ เมื่อทำธุรกิจก็อยากเห็นรายได้ทันที โดยไม่ต้องรอ ดังนั้นบริษัทจึงคิดค้นแผนการตลาดคิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและนักธุรกิจในยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน ขณะเดียวกันก็คาดว่าจะสามารถปั้นนักธุรกิจเงินแสนภายใน 1 ปี ทะลุ 100 รหัส ส่วนเรื่องยอดขายจะสามารถทำได้เท่าไหร่ต้องรอดูช่วงสิ้นปี