จบลงไปได้อย่างสวยงามและทรงพลังกับงาน Unicorn 1 Day Camp Take Off ณ ห้องอรุณอมรินทร์ หอประชุมกองทัพเรือ ที่เกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ​

0
1627

ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้รับการตรวจ ATK โดยมีผล เป็น Negative ทุกท่าน

ภายในงานช่วงเช้า
กับหัวข้อ “Mission and Vision”
โดยคุณฐิติญา แสงเทศ รองประธานกรรมการบริหาร
“Unicorn Blueprint” พิมพ์เขียวของธุรกิจยูนิคอร์น โดยดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัทยูนิคอร์น บิซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด
และที่ขาดไม่ได้คือการ “Success Sharing” คุณรชธร ตรีรัตนาภรณ์ คุณทวีศักดิ์ กุลหลัด คุณโทนี่ คอร์ป คุณปู สมคิด คุณ Angelena Fhar และคุณธนพัต อัคเดชโภคิน
นักธุรกิจยูนิคอร์นที่ประสบความสำเร็จ ที่สร้างรายได้​​จากการสนับนุนการเติบโตของทีมงาน

ในช่วงบ่ายได้มาพบกับหัวข้อเคล็ดลับที่จะพาผู้ร่วมแคมป์ทุกท่านประสบความสำเร็จยกทีมกับหัวข้อ “สำเร็จเร็ว สำเร็จทัน” โดยดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัทยูนิคอร์น ฯ ต่อด้วยเคล็ดลับการสร้างรายได้ในหัวข้อ “วิธีการสร้างรายได้กับธุรกิจยูนิคอร์นด้วย 4 เริ่ม” โดยคุณธีร์รัชช์ ติรพัฒนผล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัทยูนิคอร์นฯ และมีนักธุรกิจระดับผู้นำที่มาปลุกพลัง สร้างความสำเร็จแบบยกผัง ปังยก ทีมจาก 2 แม่ทัพใหญ่ แห่งครอบครัวยูนิคอร์น ท่านแรกคือ คุณจุฑามาศ สาลีกุล นักธุรกิจยูนิคอร์นเจ้าของฉายาเจ้าแม่ปลดหนี้ ที่มาในหัวข้อ ” โปรเจค Unicorn 121 รวยปลดหนี้” และท่านที่ 2 เป็นนักธุรกิจยูนิคอร์นที่ประสบความสำเร็จ พิชิตตำแหน่ง Diamond ภายใน 2 เดือน คุณพรพิมล ตั้งวงศ์สิทธิโชค ในหัวข้อ “หลักฐานแห่งความสำเร็จ”​

ตลอดภายใน 1 วันของงาน Camp Take Off ที่เกิดขึ้นนั้นได้มีกิจกรรม และการปลุกพลังแห่งความสำเร็จอย่างมากมายและได้รับความสนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมป์ครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง และเชื่อว่า Camp ในครั้งนี้ปลุกพลังแห่งความสำเร็จ สร้างคนสำเร็จเกิดขึ้นได้อีกหลายคนแน่นอน​

?แล้วพบกัน UNICORN 1 DAY CAMP TAKE OFF ครั้งต่อไป วันที่ 16 มกราคม 2565?

♥️I Am Unicorn DNA?​

#BizStartUpPlatform ​ #UnicornNewMLM​
#Unicornโอกาสทางธุรกิจยุคโควิด​
#UnicornMlmNewGen​
#IAmUnicornDNA​

PR.UNICORN BUSINESS CORPORATION