ไทยเควสท์ ประกาศจับมือ TeleTrader เปิดตัวบริการใหม่ TQ Professional เพิ่มทางเลือกให้นักลงทุนไทย

0
1598

บริษัท ไทยเควสท์ จำกัด ได้ทำสัญญาร่วมกับ TeleTrader Software GmbH (“TeleTrader”) เจ้าของลิขสิทธิ์ผู้พัฒนา “TeleTrader Workstation” เปิดตัวบริการของ TeleTrader ในประเทศไทยภายใต้ชื่อ “TQ Professional”.

นายชาลทอง ปัทมพงศ์ ผู้ก่อตั้ง และประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเควสท์ จำกัด เปิดเผยว่า TeleTrader ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลการเงินการลงทุนรายใหญ่ของยุโรป ได้แต่งตั้งให้ไทยเควสท์เป็นผู้ให้บริการ TeleTrader Workstation ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป โดยบริการใหม่ภายใต้ชื่อ “TQ Professional” (ทีคิวโปรเฟสชันแนล) ได้ถูกออกแบบให้มีความสามารถด้านการวิเคราะห์ และแสดงผลข้อมูลการเงินการลงทุน ในรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งยังเข้าถึงข้อมูลได้สะดวก เพื่อช่วยให้นักลงทุนตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ทันทุกเหตุการณ์ 

TeleTrader Workstation เป็นที่รู้จักในประเทศไทยภายใต้ชื่อ “Bisnews Professional” โดยบริษัท บิสนิวส์ เอเอฟอี (ประเทศไทย) ตั้งแต่ปี 2555 อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป ไทยเควสท์ได้รับสิทธิจาก TeleTrader ให้เป็นผู้ให้บริการ Teletrader Workstation แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

เพื่อให้ผู้ใช้บริการ TeleTrader Workstation ในประเทศไทยได้รับบริการที่ต่อเนื่องและเพื่อป้องกันการละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของ TeleTrader จึงขอให้ผู้ใช้บริการพิจารณารับบริการจากผู้ให้บริการที่ได้รับแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเท่านั้น

“บริการ TQ Professional มาพร้อมกับชุดเครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ทันสมัย และความสามารถในการแสดงผลที่ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบ จึงเป็นการเปิดให้ลูกค้าได้เลือกชุดเครื่องมือที่เหมาะกับสไตล์การลงทุนของตนเองที่สุด เพื่อช่วยเติมเต็มบริการปัจจุบันของไทยเควสท์ภายใต้แบรนด์ Aspen ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งในกลุ่มนักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนบุคคล การจับมือกับ TeleTrader ในครั้งนี้ เป็นการเสริมความเป็นผู้นำด้านการให้บริการข้อมูลการเงินการลงทุนของไทยเควสท์ให้แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม” นายชาลทองกล่าว

นักลงทุนที่สนใจบริการ TQ Professional สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอทดลองใช้บริการได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02651-4747 ต่อ 777 หรืออีเมล helpdesk@thaiquest.com