นิวฮอไรซันส์ โกลบอล เน็ตเวิร์ค เปิดตัวแพลตฟอร์มตัวใหม่ “Give More For All” ให้มากกว่าสำหรับทุกคน

0
1547

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับแพลตฟอร์มตัวใหม่ Give More For All ภายใต้แนวคิด ให้มากกว่าสำหรับทุกคนโดยงานนี้ ดร.ณัฐพัชร อำพันยุทธ์ ประธานผู้ก่อตั้ง และคุณกัญญณัช รัศมีโชติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวฮอไรซันส์ โกลบอล เน็ตเวิร์ค จำกัด ( New Horizons Global Network ) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Give More Application อย่างเป็นทางการ โดยเชิญสื่อมวลชนจากสำนักต่างๆ มาทำข่าว และสมาชิกร่วมธุรกิจมาร่วมกันอย่างคึกคึก ณ โรงแรมแกรนด์ลอร์ด บลูติคโฮเทล ถนนศรีนครินทร์

ดร.ณัฐพัชร อำพันธ์ยุทธ์ ประธานผู้ก่อตั้ง กล่าวถึงแนวคิดการเปิดตัวแพลตฟอร์ม Give More ว่า ต้องการให้ Give More เป็น New Community ด้วยการขยายออกไปผ่านพลังของโซเชียลแห่งการเกื้อกูลกันและกัน โดยได้สร้างแพลตฟอร์มทางธุรกิจ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยยึดหลัก เศรษฐกิจแบ่งปันการให้ที่มากกว่าและให้ก่อนเสมอ จึงมีคำว่า “Give More” เพื่อตระหนักในคุณค่าและตัวตนของสังคมของเราเริ่มต้นทุกอย่างการให้ การสนับสนุนซึ่งกันและกันทุกภาคส่วน ทำให้เกิดธุรกิจ เกิดสังคม เกิดการกระจายรายได้ในกลุ่มของ Give More Community ค่อยๆ ขยายกว้างออกไปเรื่อยๆ

          “เมื่อโลกเกิดการเปลี่ยนแปลง Social Disruption สังคมได้เปลี่ยนการสื่อสารทางเทคโนโลยีก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง และในวันนี้ยังคงเดินทางมาสู่ยุคของ Covid Disruption ทุกอย่างถูกชะงัก ภาวะโลกต้องเผชิญกับโรคระบาดทั้งโลก ส่งผลกระทบในวงกว้าง ผู้คนตกงานขาดแคลนรายได้ ผู้ประกอบการขาดทุน และปิดตัวลงเรื่อยๆ เศรษฐกิจทั่วโลกเข้าสู่ภาวะตกต่ำ ทำให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันเปลี่ยนไปเรียกว่า New Mormal  ปัจจุบันพบว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคไม่ค่อยออกจากบ้าน แต่จะหันมาซื้อขายสินค้า และบริการผ่านออนไลน์มากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นแพลตฟอร์มของ Give More จึงเข้ามาเสริม และตอบโจทย์ความต้องการ โดยร่วมด้วยช่วยกันในการส่งพลังที่เข้มแข็งของสังคมให้กันและกัน ประธานผู้ตั้ง กล่าว

          ดร.ณัฐพัชร ยังได้กล่าวถึงองค์ประกอบที่สำคัญของแพลตฟอร์ม Give More ว่ามีระบบพัฒนาเพื่อรองรับผู้ประกอบการในอนาคตมากกว่า 10,000 รายการ,มีระบบ drop ship ไม่ต้องสต๊อก ไม่ต้องส่งสินค้าเอง,มีระบบเชิญสมาชิกใหม่เข้ามาร่วมธุรกิจอย่างง่ายๆ, มีระบบร้านค้าออนไลน์ส่วนตัวเชื่อมต่อช่องทางการกระจายสินค้า ผ่านช่องทาง Social ของแต่ละคนได้ด้วยการแชร์ลิงค์,-มีระบบเรียนรู้การตลาดออนไลน์โดยผ่าน Give More Academy และมีระบบสนับสนุนผู้ประกอบการเจ้าของสินค้าเข้ามาสร้างธุรกิจ แบบไม่ต้องลงทุนค่าการตลาด

          ส่วนจุดเด่นของแพลตฟอร์ม Give More คือใช้งานง่าย มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจากการจับจ่ายซื้อสินค้าทุกประเภทในชีวิตประจำวัน มีแต้มมีคะแนนให้ ซึ่งปัจจุบันมีสินค้ากว่า 400 รายการ มีผู้ประกอบการผลิตสินค้าเข้าร่วมแล้วกว่า 50 ราย และจะมีมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะผู้ประกอบการสามารถเข้ามาร่วมง่ายไม่มีค่าแรกเช้า เพียงแต่สินค้าที่จะมาขายนั้นเป็นสินค้าที่ถูกต้องตามกฎหมายและข้อกำหนดกฏเกณฑ์มาตรฐานต่างๆ ซึ่งปัจจุบันสินค้าแบรนด์ เป็นที่รู้จักในตลาดเข้าร่วมแล้วเป็นจำนวนมาก ขณะนี้มีสมาชิกที่สมัครใช้งานแอพพลิเคชั่น Give More แล้วกว่า 5,000 รหัสในช่วงเริ่มดำเนินการมาเป็นระยะเวลา 8 เดือน มีสมาชิกที่ประสบความสำเร็จในระดับ Director แล้ว 5 คน จึงมั่นใจว่าจะขยายตัวได้อีกมากภายในปีนี้สอดรับรับมูลค่าการตลาดออนไลน์ที่มูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆถ้าเราสามารถมีส่วนแบ่งการตลาดได้แค่1-2 %ของมูลค่าตลาดรวมของการค้าออนไลน์ก็ถือว่าสูงแล้ว