“แม็กซ์ อินเตอร์” มั่นใจยังแกร่ง! งัดกลยุทธ์สู้วิกฤติ “โควิด-19” ดึง “จตุรงค์ พงศ์นฤเดช” นั่งแท่น CEO คนใหม่! เสริมทัพลุยศึกขายตรงยุค New Normal

0
2154

“แม็กซ์ อินเตอร์” ตอกย้ำเครือข่ายสุดแกร่ง!! ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจซึมจากวิกฤติ “โควิด-19” ชูแพลตฟอร์มออนไลน์รับมือ โว! ยอดขายโปรดักส์สุขภาพโต 80% เดินจัดทัพผู้บริหารใหม่ เสริมกลยุทธ์แกร่งรับศึกขายตรง รองรับพฤติกรรม “นิว นอร์มอล” (New Normal) ของผู้บริโภคยุค 2020 เตรียมเนรมิตมหกรรม Online Event ครั้ง้ใหญ่ สู่ความสำเร็จ

 ดร.ประกาสิต​ เลิศมุกดา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แม็กซ์อินเตอร์เน็ตเวิร์ค จำกัด โชว์ยอดขายโปรดักส์สุขภาพเติบโตสวนกระแสวิกฤติโควิด-19 โดยเฉพาะในช่วงเดือนมีนาคม เมษายน พุ่ง 80% ของยอดขายทั้งหมด เนื่องจากกระแสสมุนไพรช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน เพื่อดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายพุ่งก้าวผ่านวิกฤติ อีกทั้งยังสามารถรักษาฐานลูกค้าเดิมและหาลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง จากการวางระบบพื้นฐานออนไลน์ตั้งแต่ก่อตั้ง  

“ช่วงวิกฤติโควิด-19 แม็กซ์อินเตอร์ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก เนื่องจากบริษัทมีการวางรากฐานของระบบออนไลน์ตั้งแต่ต้น ทีมงานในปัจจุบันทำงานผ่านระบบออนไลน์เป็นส่วนใหญ่ หากจะกระทบก็มีส่วนออฟไลน์เล็กน้อย ประกอบกับการจัดการวางระบบต่างๆ ด้วยต้นทุนที่ต่ำ ทำให้องค์กรบาดเจ็บน้อย ไม่มีผลกระทบมากมาย ที่สำคัญยังสามารถขยายตลาดสุขภาพ มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 80% โดยเฉพาะในเดือนมีนาคม – เมษายน บริษัทได้ทำการปรับแพ็กเกจจิ้งใหม่จากสินค้ากว่า 15 รายการ ให้มีภาพลักษณ์ดูทันสมัย มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม อาธิ CATE. Formular ผลิตภํณฑ์ลดน้ำหนักสูตรใหม่, SPARTA ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณผู้ชาย, กาเเฟ Maxxpresso คาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

 ในขณะเดียวกัน“แม็กซ์ อินเตอร์” เดินหน้าเสริมแกร่งธุรกิจ ประกาศแต่งตั้ง “จตุรงค์  พงศ์นฤเดช” นั่งแท่น CEO คนใหม่ โดยมีภารกิจหลักในการเพิ่มศักยภาพ และสานต่อความสำเร็จขององค์กรต่อไป หลังจากร่วมงานกับบริษัท แม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค มานานกว่า 4 ปี การันตีจากประสบการณ์ความสำเร็จในวงการเครือข่ายกว่า 20 ปี 

ดร.ประกาสิต​ กล่าวต่อว่า “การดำรงตำแหน่ง CEO ที่ดีต้องมีคุณลักษณะสำคัญ 10 ข้อ คือ 1. ความเสียสละ 2. ร่วมสุขร่วมทุกข์ 3.​ อ่อนน้อมถ่อมตน 4.​ สายสัมพันธ์ 5.​ การสื่อสาร 6.​ การดำรงตนเป็นแบบอย่าง 7.​ ความเป็นกันเอง 8.​ ประสบการณ์ 9. ความทุ่มเท และ 10.​ การเรียนรู้และพัฒนาตนเอง ทั้งหมดที่กล่าวมาคือ คุณลักษณะสำคัญที่บริษัทเล็งเห็น ซึ่งคุณจตุรงค์  พงศ์นฤเดช มีความเหมาะสมทุกประการ ผมเชื่อว่า ด้วยประสบการณ์ต่างๆ ที่ผ่านการทำงานมาและตลอดเวลาที่ร่วมงานกันมา เชื่อว่า ท่านจะสามารถ เป็นผู้บริหารที่ดี บริหารงานให้เป็นไปด้วยความปกติและเป็นที่รักของเพื่อนสมาชิกทุกคน อย่างไรก็ตามผมก็ขออนุญาตฝากท่าน CEO ป้ายแดงคนนี้อีกครั้ง ช่วยสนับสนุนงานกันและกันเพื่อดำเนินกิจกรรมขององค์กรให้ไปถึงเป้าหมายตามที่ได้วางไว้” 

ด้าน จตุรงค์  พงศ์นฤเดช CEO คนใหม่ เปิดเผยว่า การปรับโครงสร้างบริษัทฯ รวมถึงการเปลี่ยนผ่านในครั้งนี้ เริ่มดำเนินมาในช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาดพอดี ด้วยประสบการณ์การทำงาน ตลอดจนช่วงเวลาที่ร่วมกับแม็กซ์ อินเตอร์ ถือเป็นโอกาสที่ดีนการแสดงศักยภาพ สร้างบรรยากาศการทำงานให้น่าสนใจ ทั้งการจัดงานประชุม การเข้าร่วม ดูภาพรวมทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีการส่งต่อเครื่องมือเพื่อสนับสนุนการทำธุรกิจให้สำเร็จ มั่นคง ทั้งระบบออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งข้อมูลบริษัทก็เป็นหน้าที่สำคัญที่ต้องดูแลและวางแผนต่อไป 

“ส่วนการกระตุ้นตัวเลขยอดขายให้กระเตื้องขึ้นนั้น บริษัทได้วางแผนไว้ 5 สเต็ป จากระยะสั้นไประยะยาว คือ รายวัน, รายสัปดาห์, รายเดือน, ราย 3 เดือน และ ราย 4 เดือน ขณะเดียวกันก็มีการวางแผนรับมือรองรับพฤติกรรม “นิว นอร์มอล” (New Normal) ของผู้บริโภคในยุคนี้ด้วย หลังจากนี้บริษัทมีแผนเตรียมจัด Online Event ครั้งใหญ่ ปั้นนักขายสู่ความสำเร็จรูปแบบใหม่ จะเป็นอย่างไรต้องรอติดตาม” จตุรงค์ กล่าวปิดท้าย