4Life “Together Building People”

0
2489

คุณนิติพงศ์ ศิวพรเสถียร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท 4ไล้ฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้สัมภาษณ์หลังเข้ารับตำแหน่ง  ว่า “เป้าหมาย คือ การผลักดัน 4Life ไทยแลนด์ ก้าวขึ้นเป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมและมั่นใจว่าเราจะไปถึงจุดนั้นได้อย่างแน่นอน บริษัท 4ไล้ฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ โดยมีสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ ซอลท์ เลค ซิตี้ รัฐยูท่าห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1998 ผู้ก่อตั้งมีประสบการณ์ด้านเครือข่ายมาอย่างยาวนาน ดำเนินธุรกิจและจัดจำหน่ายมาเป็นเวลากว่า 22 ปี เป็นที่ยอมรับในวงการอุตสาหกรรมการตลาดแบบเครือข่ายและได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ ยูท่าห์ จีเนียส อวอร์ด รางวัล Philanthropy 2013 การเป็นผู้ให้สิ่งดีๆ แก่สังคม รางวัลแคมเปญการตลาดยอดเยี่ยมจาก DSA “4ไล้ฟ์” มีแผนการจ่ายผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยม และโบนัสแบบไม่จำกัดชั้น การจ่าย Builder Bonus และรางวัลทริปสุดหรู Great Escape

อีกทั้งได้รับการจัดอันดับจากวารสาร Inc 500 ให้เป็นบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในปี 2003 อยู่ในอันดับที่15 และมีการเติบโตอยู่อย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน “4ไล้ฟ์” มีความเป็นเลิศในด้านการผลิต เป็นเจ้าของและมีโรงงานผลิตที่ทันสมัย ทำให้สามารถควบคุมขั้นตอนและคุณภาพผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นด้วยมาตรฐานระดับเวิล์ดคลาส จึงสามารถเชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพเป็นอย่างดีก่อนจะนำส่งถึงมือผู้บริโภค นอกจากนี้โรงงานผลิตยังได้รับการขึ้นทะเบียนมาตรฐานการผลิต Good Manufacturing Practice (GMP) ของ NSF International ซึ่งเป็นมาตรฐาน GMP ระดับการผลิตยา

คุณนิติพงศ์ ศิวพรเสถียร กล่าวต่อไปว่า “4ไล้ฟ์” มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 5 กลุ่ม คือ กลุ่มแรก 4ไล้ฟ์ ทรานเฟอร์ แฟกเตอร์ ผลิตภัณฑ์หลักที่มีความโดดเด่นช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของภูมิคุ้มกันร่างกาย 4ไล้ฟ์ ทรานส์ฟอร์ม โปร-ทีเอฟ เครื่องดื่มโปรตีนเสริมสร้างกล้ามเนื้อ รีนูโว (RENUVO) สนับสนุนความอ่อนเยาว์โดยตอบสนองต่อความเครียดในชีวิตประจำวัน  4ไล้ฟ์ ทาร์เก็ต แก้ปัญหาตรงจุด เช่น BCV ดูแลสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด RECALL เสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง กลุ่มผลิตภัณฑ์เชฟไรท์ นูทราสตาร์ทซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร และกลุ่มผลิตภัณฑ์เวลบีอิ้ง ช่วยดูแลระบบต่างๆ ของร่างกาย เช่น BioEFA ซีเอ็ม พีบีจีเอส พลัส เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว รีนิวออล เป็นเจลบำรุงผิวที่ช่วยทำให้ผิวของคุณมีสุขภาพดีและแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย

“4ไล้ฟ์” เราใส่ใจในความสำเร็จของคุณและปรารถนาที่จะช่วยผู้อื่นให้ประสบความสำเร็จเช่นกัน ผ่านพันธกิจ ร่วมกันสร้างสรรค์บุคลากร (Together Building People) ด้วยวิทยาศาตร์ ความสำเร็จ และการบริการ (Science Success Service) สิ่งเหล่านี้คือคำมั่นสัญญาของเราที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และโอกาสทางธุรกิจซึ่งสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นได้จริง

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมใหม่ทางวิทยาศาสตร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา และต้องการร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับ “4ไล้ฟ์” สามารถติดตามได้ที่ 4lifethailandofficial, FB 4life ประเทศไทย หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2328-3610