FWD ประกันชีวิต สนับสนุนโครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 ร่วมกับสำนักงาน คปภ. 

0
58

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) คำนึงถึงความปลอดภัยในการเดินทางของทุกคน พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 ของสำนักงานคปภ.และภาคอุตสาหกรรมประกันภัย เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ และ Celebrate living กับคนที่คุณรักโดยไม่ต้องกังวลในช่วงเทศกาลสงกรานต์

โดยสนับสนุนน้ำดื่มจำนวน 1,000 ขวด ให้กับสำนักงาน คปภ.จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อใช้ในกิจกรรมของหน่วยอาสาจราจร และร่วมออกบูธรณรงค์ความปลอดภัย โดยมีนายชูฉัตร ประมูลผล (ที่ 3 จากซ้าย) เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ ณ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (เกาะพหลโยธิน) เมื่อเร็วๆนี้

ข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 13  ล้านคนใน 10 ประเทศ รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 พร้อมความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต ด้วยแนวคิดที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก พร้อมใช้เทคโนโลยีดิจิทัลพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ เข้าใจง่าย และสร้างประสบการณ์เกี่ยวกับการประกันชีวิตที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือ www.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้ 

Omne by FWD

Every day, Your way.