FWD ประกันชีวิต ผงาดคว้า 3 รางวัล จากเวที ADFEST 2024 กับแคมเปญ “The Talkable Bus Shelter ป้ายรถเมล์พูดได้” ครีเอทีฟโซลูชั่นเพื่อผู้พิการทางสายตา

0
40

FWD ประกันชีวิต โชว์ผลงานไอเดียครีเอทสุดปัง คว้า 3 รางวัล จากเวที ADFEST 2024 เวทีการประกวดโฆษณาระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กับแคมเปญ “The Talkable Bus Shelter ป้ายรถเมล์พูดได้” ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยผู้พิการทางสายตาได้ใช้ชีวิตประจำวันในการเดินทางได้อย่างสะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้น ใช้ความคิดสร้างสรรค์ผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อสนับสนุนให้เกิดความเท่าเทียมในสังคมอย่างยั่งยืน และทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้โดยไม่ต้องกังวล

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า นับเป็นอีกปีแห่งความสำเร็จของ FWD ประกันชีวิต ในการนำเทคโนโลยีผนวกกับความคิดสร้างสรรค์ จนสามารถคว้ารางวัลบนเวทีการประกวดโฆษณาระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ADFEST 2024 ได้ถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัล Silver Award ในหมวด Radio & Audio Lotus: Innovation: Use of audio or voice technology รางวัล Bronze Award ในหมวด Outdoor Lotus: Transit และรางวัล Bronze Award ในหมวด Direct Lotus: Ambient Large Scale  โดยผลงานชื่อ “FWD SINGING BUS” ภายใต้แคมเปญ “The Talkable Bus Shelter ป้ายรถเมล์พูดได้” เป็นผลงานการสร้างสรรค์ที่ร่วมกับทาง GREYNJ UNITED ในการคิดครีเอเทีฟโซลูชั่นที่ออกมาเป็นการสร้าง “ระบบเสียงอัจฉริยะ” โดยนำหลักการทำงานของคลื่นเสียงมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความสามารถทางการได้ยินของผู้พิการทางสายตา เพื่อเตือนให้ทราบถึงรถโดยสารที่กำลังจะมา และเตรียมตัวเดินทาง ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้พิการทางสายตาสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น สามารถเข้าถึงบริการสาธารณะได้อย่างสะดวก และไปถึงจุดหมายที่ต้องการได้อย่างปลอดภัย

“รางวัลที่ได้รับนับเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จจากความตั้งใจของเราที่ต้องการสนับสนุนให้เกิดความหลากหลาย และความเท่าเทียม พร้อมเคารพทุกความแตกต่างในสังคม โดยการนำเอาไอเดียความคิดสร้างสรรค์ควบคู่กับการใช้เทคโนโลยีเป็นตัวแปรสำคัญในการแก้ paint point ที่เกิดขึ้นกับผู้พิการทางสายตาให้สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ และออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้โดยไม่ต้องกังวล” นางสาวปวริศา กล่าวทิ้งท้าย

งาน ADFEST จัดขึ้นโดยสมาคมโฆษณาเอเชียแปซิฟิก มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความหลากหลายของวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ โดยปี 2567 มีผลงานโฆษณาเข้าประกวดรวมทั้งสิ้น 1,587 ชิ้นงาน ใน 21 หมวด ภายใต้ธีม “HI” Human Intelligence หรือปัญญามนุษย์ เพื่อเน้นความจำเป็นของปัญญามนุษย์ ท่ามกลางบทบาทและศักยภาพที่พัฒนาเพิ่มขึ้นของ AI ปัญญามนุษย์คือ สารตั้งต้นที่ก่อกำเนิด AI ในการสร้างความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 13 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือ www.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้ 

Omne by FWD

Every day, Your way.