พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุแก่ลูกจ้างของกทม. คุ้มครองระยะเวลา 1 ปี ทุนประกันรวม 5,100,000,000 บาท

0
285

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รับมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มลูกจ้างของกรุงเทพมหานคร จาก นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย” โดยมี นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีฯ ด้วยเล็งเห็นว่า ลูกจ้างของกทม. มีบทบาทสำคัญและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่คนกรุงเทพมหานคร พรูเด็นเชียลฯ

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย”

จึงได้มอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุแก่ลูกจ้างของกทม. ราว 51,000 คน คุ้มครองระยะเวลา 1 ปี ทุนประกันรวม 5,100,000,000 บาท โดยวันนี้ ทุกๆ 1 กรมธรรม์ใหม่จากพรูเด็นเชียลฯ จะส่งต่อให้อีก 1 กรมธรรม์แก่ลูกจ้างของกทม. ภายใต้แคมเปญ “การให้ที่ยั่งยืน คือ การให้ที่ส่งต่อได้” ติดตามรายละเอียดได้ที่ : GIVE THE FUTURE นอกจากนี้ พรูเด็นเชียลฯ ยังมีแผนที่จะส่งมอบกรมธรรม์ให้กับกลุ่มคนทำงานที่มีบทบาทในการขับเคลื่อนสังคม อย่างเช่น กลุ่มลูกจ้างโรงพยาบาลรัฐ ภายในสิ้นปีนี้อีกด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=pyIWgueDBT8.

กรุงเทพมหานครได้ให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกจ้างทั้ง 51,000 คน เป็นบุคลากรที่มีคุณค่าในฐานะเป็นผู้ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับปัญหาในพื้นที่เปรียบเสมือนโซ่ข้อสุดท้ายที่สำคัญที่สุด อย่างไรก็ตามลูกจ้างโดยส่วนใหญ่ เช่น คนงานกวาด คนงานสวน คนงานเก็บขนมูลฝอย คนงานโยธา-ระบายน้ำ ฯลฯ ต้องทำงานหนักและเสี่ยงต่ออันตราย จึงเป็นบุคคลที่ควรได้รับการดูแลคุ้มครองเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุจากพรูเด็นเชียลฯ จะช่วยคุ้มครองให้แก่กลุ่มลูกจ้างของกรุงเทพมหานครได้อีกระดับหนึ่ง