บีทีเอส กรุ๊ปฯ คว้ารางวัลเกียรติยศ “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2024” ประเภทอุตสาหกรรมขนส่งและโลจิสติกส์

0
56

นางสาวชวดี รุ่งเรือง ผู้อำนวยการใหญ่สายการเงิน
บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีทีเอส กรุ๊ปฯ เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ จาก ฯพณฯ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี             

 

ในงาน “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2024” ประเภทอุตสาหกรรมขนส่งและโลจิสติกส์
จัดโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์ 3M (MOVE, MIX, และMATCH) ที่บีทีเอส กรุ๊ปฯ มีความมุ่งมั่นพัฒนา และสร้างสรรค์ ให้เกิดการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตในเชิงบวกให้กับชุมชน สิ่งแวดล้อม และสังคมไปสู่อนาคตที่ยั่งยืน  ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

เกี่ยวกับบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) (บีทีเอส กรุ๊ปฯ)

บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) (บีทีเอส กรุ๊ปฯ) เป็นบริษัทเอกชนที่ดำเนินธุรกิจใน 3 แพลตฟอร์ม ได้แก่ MOVE, MIX และ MATCH โดยมีการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) นอกจากนี้ บีทีเอส กรุ๊ปฯ ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของหุ้น Blue Chip ที่อยู่ในดัชนี SET 50 และได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน (SET ESG Ratings) อีกทั้งยังเป็นสมาชิกของดัชนี SETESG Index, MSCI Asia Pacific, FTSE4Good และ Dow Jones Sustainability Index (DJSI) บีทีเอส กรุ๊ปฯ เป็นหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นบริษัทขนส่งมวลชนทางรางแห่งแรก และแห่งเดียวในโลกที่บรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน จากความมุ่งมั่นในการดำเนินการ เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (Decarbonisation) ของบริษัท ประกอบกับการมุ่งเน้นในการพัฒนาเพื่อความยั่งยืน ส่งผลให้บีทีเอส กรุ๊ปฯ เป็นบริษัทที่ยั่งยืนที่สุดในโลกในกลุ่มอุตสาหกรรมคมนาคม และโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมโดย DJSI