บิ๊กซี คว้า 10 รางวัล ความเป็นเลิศด้าน HR จากงาน Employee Experience Awards Thailand 2024

0
70

นางเหมวรรณ พูนผล รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานทรัพยากรมนุษย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เป็นตัวแทนรับมอบ 10 รางวัล จากงาน Employee Experience Awards Thailand 2024 ซึ่งจัดขึ้นโดย สถาบันที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลในเอเชีย Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ โดยรางวัลที่บิ๊กซีได้รับในครั้งนี้ เป็นรางวัลที่การันตีความสำเร็จและตอกย้ำความเป็นสุดยอดแห่งองค์กรที่สะท้อนความเป็นเลิศด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่ให้ความสำคัญกับพนักงานทุกคนในองค์กร มุ่งเน้นความใส่ใจ ดูแล และส่งเสริมการทำงานอย่างมีความสุขตามนโยบาย Happy Workplace ตลอดจนจัดการฝึกอบรม เพิ่มทักษะให้แก่พนักงาน เตรียมพร้อมสู่การเป็นผู้บริหารและเติบโตต่อไปในอนาคต

โดย 10 รางวัลดังกล่าว ประกอบด้วย

  1. รางวัล Overall Talent Acquisition Award มอบให้องค์กรที่ได้รับรางวัลด้าน Talent Acquisition มากที่สุด จากการประกาศรางวัล Employee Experience Awards 2024 Thailand
  2. รางวัลระดับ Gold ด้าน Engagement: Best Employer Branding มอบให้องค์กรที่สร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์อย่างจริงจัง สื่อสารภาพลักษณ์และส่งมอบคุณค่าขององค์กรให้กับพนักงานและบุคคลภายนอก ภายใต้ Employer Branding “Bring up better life for all”
  3. รางวัลระดับ Gold ด้าน Talent Acquisition: Best In-House Candidate Experience มอบให้องค์กรที่ให้ความสำคัญและเคารพสิทธิของผู้สมัครงาน ตั้งแต่เริ่มสมัครงานไปจนถึงการเซ็นสัญญาจ้าง และดูแลทุกด้านจนถึงเกษียณอายุงาน
  4. รางวัลระดับ Gold ด้าน Talent Acquisition: Best Campus Recruitment Strategy มอบให้องค์กรที่มีกลยุทธ์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายระดับมหาวิทยาลัย สร้างภาพลักษ์ที่ดีต่อกลุ่มนิสิต นักศึกษา เพื่อเป็นพนักงานขององค์กรต่อไปในอนาคต
  5. รางวัลระดับ Silver ด้าน Leadership: Best First Time Manager มอบให้องค์กรที่เล็งเห็นความสำคัญกับก้าวแรกของผู้บริหารรุ่นใหม่ ในการพัฒนาและเสริมทักษะทุกด้านของพนักงาน เพื่อดึงศักยภาพของพนักงานอย่างเต็มที่
  6. รางวัลระดับ Silver ด้าน Leadership: Best Executive Coaching Programme มอบให้องค์กรที่ให้ความสำคัญกับการสร้างผู้นำที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้ผู้บริหารกลายเป็นผู้นำทางธุรกิจ ที่สามารถกำหนดวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน ควบคู่ไปกับการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน
  7. รางวัลระดับ Silver ด้าน Learning: Best Career Development Programme มอบให้องค์กรที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาสายอาชีพของพนักงานทุกระดับ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมพนักงาน เพื่อมุ่งสู่การเติบโตไปพร้อมกับองค์กร
  8. รางวัลระดับ Silver ด้าน Talent Acquisition: Best Onboarding Experience มอบให้องค์กรที่พัฒนาโปรแกรมการดูแลพนักงาน มุ่งเน้นให้ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมขององค์กร และเข้าใจวัฒนธรรมขององค์กร ตลอดจนการสร้างความผูกพันในช่วงเริ่มแรกของการทำงาน
  9. รางวัลระดับ Bronze ด้าน Talent Acquisition: Best Recruitment Referral System มอบให้องค์กร ที่มีระบบการการดูแลพนักงานที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงมีการบอกต่อ แนะนำ ให้บุคคลภายนอก มาร่วมงานกับองค์กร
  10. รางวัลระดับ Bronze ด้าน Learning: Best Soft Skills Training Programme มอบให้องค์กรที่ส่งเสริมและสนับสนุนการเรียนรู้ อบรม และการพัฒนาทักษะให้กับพนักงานอย่างต่อเนื่อง