ไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัลชนะเลิศเหรียญทองแดง สาขาการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ จากงาน MEA Thailand 2023

0
287

สายการบินไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัลชนะเลิศเหรียญทองแดง สาขา “ความเป็นเลิศด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ (Excellence in Communications and Public Relations)” ในงานประกาศรางวัล Marketing Excellence Awards Thailand 2023 ครั้งที่ 2 จัดโดย MARKETING-INTERACTIVE โดยงานประกาศรางวัลจัดขึ้น ณ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566 โดยมีรางวัลด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ถึง 42 สาขา ซึ่งมอบแก่แบรนด์ที่มีความเป็นเลิศด้านการตลาดในอุตสาหกรรมและภาคส่วนต่าง ๆ ในประเทศไทย

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “รางวัลนี้ตอกย้ำถึงความสำเร็จของไทยเวียตเจ็ทในด้านกลยุทธ์การสื่อสารและประชาสัมพันธ์ที่โดดเด่น ในปีที่ผ่านมา ไทยเวียตเจ็ทได้เปิดตัวแคมเปญการสื่อสารต่าง ๆ เพื่อยกระดับการรับรู้ของแบรนด์ในหมู่ลูกค้าผ่านเครื่องมือสื่อสารที่หลากหลาย และความพยายามเหล่านี้สะท้อนผ่านความสำเร็จของไทยเวียตเจ็ทในฐานะหนึ่งในแบรนด์ที่ลูกค้านึกถึงอันดับต้น ๆ ในภาคส่วนการท่องเที่ยว”

นอกเหนือจากรางวัลความเป็นเลิศด้านการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ซึ่งไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทองแดงแล้ว ไทยเวียตเจ็ทยังได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในอีกสามสาขารางวัล ได้แก่ ความเป็นเลิศด้านการตลาดบนโซเชียลมีเดีย (Excellence in Social Media Marketing) ความเป็นเลิศด้านการตลาดแบบบูรณาการ (Excellence in Integrated Marketing) และความเป็นเลิศด้านระบบสมาชิก (Excellence in Loyalty Marketing) แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของไทยเวียตเจ็ทในการยกระดับแบรนด์ให้เป็นแบรนด์สายการบินชั้นนำในประเทศไทย

รางวัล Marketing Excellence Awards เป็นงานประกาศรางวัลชั้นนำที่ยกย่องแบรนด์ที่มีความเป็นเลิศด้านการตลาดทั่วประเทศไทย จัดขึ้นเป็นครั้งที่สองนับตั้งแต่ปี 2565 มุ่งทำหน้าที่เป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับความเป็นเลิศด้านการตลาดผ่านการประเมินแคมเปญด้านการตลาดซึ่งนำเสนอโดยแบรนด์ต่าง ๆ ในหลากหลายอุตสาหกรรมและภาคส่วนในประเทศไทย

เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท:

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล “สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล “สายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 11 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียดนาม สิงคโปร์ พนมเปญ ญี่ปุ่น ไทเป และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง http://www.vietjetair.com