ใหม่ ! ไฟน์ไลน์ซักผ้า สูตรเข้มข้น มิดไนท์ วอช ยืนหนึ่งเรื่องความสะอาด ตัดขาดกลิ่นอับชื้น แม้ซักกลางคืน พร้อมกลิ่นหอมติดผ้ายาวนานถึง 4 สัปดาห์

0
1128

ไฟน์ไลน์ (Fineline) ผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพจาก นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทสินค้าอุปโภคสัญชาติไทยที่มียอดขาย “ผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบบน้ำ” เป็นอันดับ 1 ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน (2019-2021) ตอกย้ำความเป็นผู้นำสินค้าที่เติบโตสูงสุดในตลาดซักผ้า และครอบคลุมทุกความต้องการในการทำความสะอาดผ้าได้อย่างตรงจุด

ล่าสุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบบน้ำ สำหรับซักกลางคืน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มีวิถีชีวิตเร่งรีบ หรือไม่มีเวลาว่างในช่วงเวลากลางวัน ต้องซักผ้าในเวลากลางคืน ซึ่งอาจทำให้ผ้ามีกลิ่นอับชื้นจากการตากไม่โดนแสงแดด

รวมทั้งตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาพื้นที่ตากผ้าจำกัด หรืออาศัยอยู่ในคอนโด อพาร์ทเม้นท์ที่ระเบียงคับแคบ และมักพบปัญหากลิ่นอับชื้นจากเสื้อผ้าที่ซักตากอัดแน่นแนบชิดกัน ไม่มีลมพัดผ่าน  หรือแม้ซักผ้าวันฝนตก อากาศชื้น ก็หมดปัญหาผ้าอับชื้น ด้วยไฟน์ไลน์ซักผ้า สูตรเข้มข้น มิดไนท์ วอช สำหรับซักกลางคืน 

  • เทคโนโลยี FxTech ลิขสิทธิ์เฉพาะของไฟน์ไลน์ มีประสิทธิภาพการขจัดคราบสิ่งสกปรก ลึกถึงเส้นใยผ้า ที่ช่วยกำจัดกลิ่นอับชื้นจากต้นเหตุ 
  • เสริมพลังด้วยเทคโนโลยี Fresh booster เพิ่มประสิทธิภาพกลิ่นหอมที่ติดผ้ายาวนานมากขึ้น ให้ผ้าหอมยาวนาน 4 สัปดาห์ 
  • มาพร้อมแพคเกจจิ้งสวยงามโดดเด่น ปริมาณ 700 มล. ราคา 96 บาท  และขนาดใหญ่สุดคุ้ม ปริมาณ 1,400 มล. ราคา 173 บาท

 ครองใจคนซักผ้ากลางคืนด้วย ไฟน์ไลน์ซักผ้า สูตรเข้มข้น มิดไนท์ วอช วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทาง Online (JD-Central, Shopee, Lazada, Konvy) ร่วมติดตามกิจกรรม ได้ทาง https://www.facebook.com/FinelineThailand

#NEOซักผ้าอันดับหนึ่ง  #NEOCorporate   #Liquiddetergent   #FinelineThailand

สำหรับบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัทไทยที่มีบทบาท และเป็นผู้นำในตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว ภายใต้แบรนด์สินค้าอันเป็นที่รู้จักกันดี เช่น ไฟน์ไลน์, ดีนี่, บีไนซ์,  ทรอส, เอเวอร์เซ้นส์, วีไวต์, สมาร์ท และ โทมิ