ใหม่ “อาร์ทิสทรี โปรตีน ชีทมาส์ค” แผ่นมาส์คหน้าสวยแบบอาร์ทิสทรี เนรมิตผิวดูฉ่ำโกลว์แบบกลาสสกินในข้ามคืน!

0
516

ช่วงนี้เราทำงานหนักพักผ่อนน้อยกันอยู่หรือเปล่า? ผิวหน้าจึงดูหมองคล้ำ แห้งกร้าน และดูไม่กระชับ ได้เวลาโบกมือลาผิวโทรม กู้ผิวโกลว์สวยสุขภาพดี เผยใบหน้าเนียนใสแบบกลาสสกิน เรียกได้ว่าเป็นผิวที่ใครหลายๆ คนชื่นชอบโดยเฉพาะสาวเอเชียอย่างเรา นับจากนี้เราสามารถบำรุงผิวให้สวยดั่งฝันก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจากแอมเวย์ ได้ทำการศึกษาปัญหาผิวที่มาจากไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตแบบ Non-stop รวมกับไม่มีเวลาในการดูแลผิวพรรณ ส่งผลให้เกิดปัญหาผิวโทรม ไม่แข็งแรง และดูไม่กระจ่างใส โดยนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญได้ทำการคิดค้นและพัฒนาสกินแคร์นวัตกรรมใหม่ ได้พัฒนาชีทมาส์คเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวที่ได้ผสานพลังของวิทยาศาสตร์และสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหากวนใจเหล่านี้ให้หมดไปกับ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบบเร่งด่วน “อาร์ทิสทรี โปรตีน ชีทมาส์ค” (Artistry Protein Sheet Mask) มาส์คบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น จุดเด่นของชีทมาส์ค คือ การใช้สารสกัดจาก โปรตีน คอมเพล็กซ์ มาจากแหล่งโปรตีนเดียวกับกลุ่มนิวทริไลท์ โปรตีน ได้แก่ ข้าวสาลี ถั่วลันเตา และถั่วเหลือง ที่มีคุณประโยชน์ในการเติมความแข็งแรงให้ผิว ช่วยให้ผิวแลดูกระชับสุขภาพดี พร้อมเผยผิวที่ดูกระจ่างใส ฉ่ำวาว ผสานการทำงานคู่กับ PatchH20 Intense Hydration นวัตกรรมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวหน้าได้ยาวนาน

โดยในชีทมาส์ค 1 แผ่น ประกอบด้วย สารบำรุงเซรั่มเข้มข้นที่อัดแน่นจัดเต็มบน แผ่นไมโครเซลลูโลส ที่มีความยืดหยุ่นสูง มีผิวสัมผัสคล้ายเยลลี่บางๆ ช่วยให้แนบติดกับใบหน้า สามารถกักเก็บและรักษาความชุ่มชื้นได้ดี มั่นใจได้ว่าชีทมาส์คเข้มข้นทรงประสิทธิภาพ จะสามารถบำรุงซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างเต็มที่

รู้หรือไม่ นอกเหนือจากการทานโปรตีนที่ให้ประโยชน์ในการบำรุงร่างกายแล้ว ยังมอบคุณประโยชน์แก่ผิวพรรณเช่นกัน…

โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นและเป็นแหล่งพลังงานที่ดีต่อร่างกาย เมื่อเราทานโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสม สารอาหารจากโปรตีนจะมีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและทนทานต่อการเสื่อมสภาพของวัยและการเผชิญกับมลภาวะต่างๆ นอกจากนี้ โปรตีนยังมีคุณประโยชน์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ทำหน้าที่ร่วมกับเคราตินในผิวชั้นนอกสุด ช่วยรักษาปริมาณน้ำและคงความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว พร้อมทั้งเป็นสารอาหารหลักในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอให้เซลล์ผิวหนังแข็งแรง และช่วยลดเกิดการระคายเคืองผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของจุดด่างดำและผิวไม่กระจ่างใส อีกทั้งโปรตีนยังมีคอลลาเจนที่ช่วยกระชับผิว เพิ่มความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นให้ผิวได้อย่างเต็มที่ ผิวจึงดูเรียบเนียนมากขึ้น

Tips ง่ายๆ เนรมิตผิวสวยได้ในข้ามคืน หลังทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์ เพียงใช้ อาร์ทิสทรี โปรตีน ชีทมาส์ค วางแผ่นมาส์คเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาที แล้วดึงแผ่นมาส์คออกโดยไม่ต้องล้างหน้า สามารถนวดหน้าเบาๆ เพื่อให้เซรั่ม ซึมลงบนผิว หมั่นดูแลผิวเป็นประจำทุกวันหรืออย่างน้อย 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ก็ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มฟูโกลว์ใสได้ง่ายๆ อาร์ทิสทรี โปรตีน ชีทมาส์ค 1 กล่อง บรรจุชีทมาส์ค 5 ชิ้น ราคาสมาชิก 790 บาท ราคาขายปลีก 870 บาท พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ สามารถสั่งซื้อสินค้าจากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสมัครสมาชิกแล้วซื้อผ่านเว็บไซต์ www.amway.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Amway Contact Center 0-2725-8000