โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ขนทัพความสนุกแบบจัดเต็มชุดใหญ่เอาใจหนู ๆ ในแคมเปญ “คิด(ส์)ดี คิดส์เดย์” ต้อนรับความสุขเทศกาลวันเด็ก ทั้งโปรโมชั่นและกิจกรรมสุด FUN แบบครบจบที่เดียว เริ่ม 5 – 26 ม.ค. 67 นี้

0
291


ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ไลฟ์สไตล์เดสติเนชันที่สมบูรณ์แบบที่สุดทั้ง EAT – SHOP – PLAY ชวนน้อง ๆ หนู ๆ มาเปิดประสบการณ์ความสนุกต้อนรับเทศกาลวันเด็ก ในแคมเปญ “คิด(ส์)ดี คิดส์เดย์” จัดเต็มไฮไลต์โปรโมชั่นและกิจกรรมสุดมันส์แบบอัดแน่น ให้ครอบครัวนักช้อปได้มา FUN กันแบบเต็มคาราเบล พร้อมลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย ให้ได้ฉลองวันเด็กกันตลอดทั้งเดือน ตั้งแต่วันที่ 5 – 26 มกราคม 2567 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
เริ่มด้วยโปรโมชั่นสุดเอกซ์คลูซิฟแบบจัดเต็มที่เตรียมมาให้คุณหนู ๆ กันแบบเน้น ๆ อาทิ
• เล่น 1 ฟรี 1! เมื่อเข้าใช้บริการสวนสนุก แบรนด์และสาขาที่ร่วมรายการ ทุกวันศุกร์ตลอดทั้งเดือน เฉพาะวันศุกร์ที่ 5, 12, 19, และ 26 ม.ค. 67 สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่จุดบริการ สวนสนุกแต่ละสาขา (ยกเว้นสาขากาญจนบุรี, สุรินทร์, จันทบุรี และฉลอง)
• รับฟรี! คูปองแลกรับไอศกรีมโคนเคเอฟซี มูลค่า 10 บาท ที่จุดแคชเชียร์ศูนย์อาหารฟู้ดพาร์ค เมื่อซื้อบัตรศูนย์อาหาร (ชนิดไม่แลกคืน) 100 บาท เฉพาะวันที่ 13 ม.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ (ยกเว้น กำแพงเพชร, ฉลอง, บุรีรัมย์, ราชพฤกษ์, และสุรินทร์)
พบกับกิจกรรมสุดมันส์แบบอัดแน่นครบทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ
• GIFT FOR KIDS แจกของฟรีต้อนรับวันเด็ก เมื่อแสดงใบเสร็จจากร้านค้าภายในศูนย์ฯ 500 บาทขึ้นไป (สามารถรวมใบเสร็จภายในวันและสาขาเดียวกันได้) ที่จุดแลกของสมนาคุณ เฉพาะวันที่ 13, 14 ม.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจันทบุรี)
• MOVIE FOR KIDS ดูหนังฟรีกับโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซีเนม่า และ โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เฉพาะวันที่ 13, 14 ม.ค. 67 สอบถามรายละเอียด รอบ และเรื่อง ได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์ ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา
• ACTIVITIES FOR KIDS สนุกกับกิจกรรมวันเด็กมากมายได้ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สอบถามรายละเอียดกิจกรรมวันเด็กแต่ละสาขาได้ที่จุดประชาสัมพันธ์ หรือที่แฟนเพจศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ของแต่ละสาขา
• กิจกรรม workshop ทำพิซซ่า ให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้มา DIY ร่วมกับ The Pizza Company แต่งหน้าพิซซ่าในราคาพิเศษ 299 บาท (จากราคาปกติ 399 บาท) ในวันเสาร์ที่ 13 ม.ค. 67 เปิดรับลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ทำ workshop ตั้งแต่วันที่ 5 – 10 ม.ค. 67 ที่แฟนเพจศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาที่ร่วมรายการ
• ROBIN FUNTASIA สนุกสุดมันส์และ FUN ไม่รู้จบ ในดินแดนมหาสนุก กับเครื่องเล่นนานาชนิด ตั้งแต่วันที่ 8 – 22 ม.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง
มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดมันส์ ฉลองเดือนวันเด็กกันแบบเต็มคาราเบล ในแคมเปญ “คิด(ส์)ดี คิดส์เดย์” ตั้งแต่วันที่ 5 – 26 ม.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่น และกิจกรรมดี ๆ ที่มีมาให้อย่างต่อเนื่องได้ที่ Facebook Page: Robinson Lifestyle ( https://www.facebook.com/RobinsonLifestyleMall ) และแฟนเพจศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ แต่ละสาขา
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด