แอมเวย์รุกแผนสร้าง New Wealth ผ่านโซลูชันเพื่อการมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดี มุ่งหวังคนไทยมี Healthspan ที่ยืนยาว

0
217

แอมเวย์มุ่งเป้ามอบสุขภาพและสุขภาวะที่ดี (Health & Wellbeing) อย่างยั่งยืนให้แก่ผู้คนผ่านโซลูชันผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพและแผนธุรกิจที่มั่นคง ออกแบบได้ตามไลฟ์สไตล์ พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์ครอบคลุม 6 มิติ สร้างชีวิตมั่นคงมั่งคั่งแบบใหม่ (New Wealth) ด้วยการมีช่วงชีวิตที่มีสุขภาพดีอย่างยืนยาว (Healthspan) ย้ำเป้าหมายยอดขาย 30,000 ล้านบาท ในปี 2572 (2029) ฉลอง 70 ปีแอมเวย์โลก

นายทศพร นิษฐานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอมเวย์ประเทศไทย ประกาศเป้าหมายปี 2567 มุ่งสร้าง ‘New Wealth’ ความมั่นคงมั่งคั่งแบบใหม่ให้คนไทย ด้วยการมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดีผ่าน 6 มิติ ได้แก่ ร่างกายที่แข็งแรง (Healthy Body) สุขภาพจิตที่ดี (Healthy Mind) การพัฒนาตนเอง (Personal Growth) คอมมิวนิตีที่ดี (Community Connection) ความมั่นคงทางการเงิน (Financial Wellbeing) และโลกที่ยั่งยืน (Healthy Planet) เหล่านี้หมายความถึงปณิธานของแอมเวย์ที่ต้องการมีส่วนช่วยให้คนไทยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอย่างยาวนานเพื่อยืดอายุของสุขภาพกาย ช่วยส่งเสริมให้คนมีสุขภาพจิตใจที่ดีหรือมีสภาวะทางอารมณ์ในเชิงบวกผ่านสังคมแห่งการสนับสนุนและเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน รวมถึงการส่งเสริมการพัฒนาความสามารถและศักยภาพที่ซ่อนอยู่เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และสร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งและเชื่อมโยงทางสังคมผ่านคอมมิวนิตีของคนรักสุขภาพหรือมีความสนใจเหมือนๆ กัน ที่สำคัญ ช่วยสร้างความมั่นคงทางการเงินที่มีผลต่อความเป็นอยู่ที่ดีในอนาคต นอกจากนี้ แอมเวย์ยังมุ่งมั่นตั้งใจในการดูแลสิ่งแวดล้อมผ่านแนวทางการทำงานที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการเพาะปลูกวัตถุดิบ การผลิตผลิตภัณฑ์ และการปฏิบัติงานในทุกภาคส่วน เพื่อสร้างความยั่งยืนมากขึ้น”

“จากความสำเร็จของแอมเวย์ในฐานะแบรนด์ผู้นำด้านการดูแลสุขภาพของประเทศไทย การันตีด้วยแบรนด์นิวทริไลท์ ยอดขายอันดับ 1* ในกลุ่มวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รวมถึงผลิตภัณฑ์บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์ ที่มียอดขายอันดับ 1* ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ควบคุมหรือลดน้ำหนักมาอย่างต่อเนื่องหลายปี ในปีนี้ แอมเวย์พร้อมแล้วที่จะต่อยอดความสำเร็จด้วยศาสตร์ใหม่ในการลดน้ำหนัก ‘บอดี้ดี เริ่มที่ลำไส้’ ซึ่งผนวกผลิตภัณฑ์และองค์ความรู้ด้าน Gut Microbiome ที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้แล้วการมีสมดุลจุลินทรีย์ที่ดีในร่างกาย ยังก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสุขภาพองค์รวมในหลายๆ ด้าน รวมถึงมีทัพสินค้าอื่นๆ อีกมากมายที่จะตอบโจทย์การดูแลสุขภาพด้วยโซลูชันแบบบูรณาการ (Holistic Solutions) เพื่อสุขภาพและสุขภาวะที่ดี อาทิ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์ เครื่องกรองน้ำ อีสปริง เครื่องกรองอากาศ แอทโมสเฟียร์ สกาย เครื่องสำอาง อาร์ทิสทรี ผลิตภัณฑ์สำหรับเรือนร่าง จีแอนด์เอช และกลิสเทอร์ ที่ล้วนแต่เป็นนวัตกรรมการผสมผสานกันของเทคโนโลยีและธรรมชาติเข้ามาเพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดให้แก่ผู้บริโภค” นายทศพร กล่าวต่อ

เพื่อตอกย้ำการให้ความสำคัญในการมุ่งมั่นไปสู่จุดมุ่งหมาย ‘New Wealth’ แอมเวย์ประเทศไทยได้จัดงาน แอมเวย์ เอ็กซ์โป และการประชุมระดับชาติ 2567 เพื่อแสดงศักยภาพรอบด้านของแอมเวย์ที่ตอบโจทย์การสร้างสุขภาพและสุขภาวะที่ดี ทั้งผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ๆ และโอกาสทางธุรกิจที่ให้นักธุรกิจแอมเวย์ สมาชิก รวมถึงกลุ่มลูกค้า ได้มาสัมผัสอย่างใกล้ชิด เมื่อวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้ให้การตอบรับมาเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าประจำปีครั้งใหญ่นี้มากกว่า 40,000 คน

นายทศพร กล่าวทิ้งท้าย “นับเป็นความภาคภูมิใจของแอมเวย์ประเทศไทยที่จะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันด้านสุขภาพที่มีประสิทธิภาพ พร้อมกับการสร้างคอมมิวนิตีคนรักสุขภาพขนาดใหญ่ เพื่อให้คนไทยได้มี Healthspan ที่ยืนยาว และด้วยความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาร่วม 37 ปีนั้น ได้สร้างให้ผู้คนมีอาชีพและรายได้ มีคุณภาพชีวิตที่มั่นคง ด้วยแผนกลยุทธ์เหล่านี้ทำให้เชื่อมั่นได้ว่า แอมเวย์ประเทศไทยจะสามารถสร้างยอดขายทางธุรกิจได้ถึง 30,000 ล้านบาท ในปี 2572 (2029) เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 70 ปีแอมเวย์โกลบอล ได้อย่างแน่นอน”

ที่มา: GlobalData: http://gdretail.net/amway-claims/