แชมพู “ฟอลเลส” ร่วมสร้างความสุขรับเทศกาลปีใหม่กับกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ “FALLES Celebrate 2024” ตั้งแต่วันนี้ – 2 ม.ค. นี้ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

0
282

ผลิตภัณฑ์แชมพู ฟอลเลส (FALLES) ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมจากสารสกัดธรรมชาติ ภายใต้ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อม ร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งความสุข ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ กับกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “FALLES Celebrate 2024” ในงาน The Great Celebration 2024 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ – 2 ม.ค. นี้


นายประเสริฐ สุรัตนเมธากุล ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ดูแลความงามและเด็ก บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอด 44 วันของการจัดงาน ภายในบูธของผลิตภัณฑ์แชมพู ฟอลเลส (FALLES) ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามในโทนสีเขียวเย็นตาสว่างนีออนรับอากาศดี ๆ ในช่วงปลายปี บอกได้เลยว่าสายเซลฟี่ต้องไม่พลาด ได้รูปสวย ๆ ไปลงโซเชี่ยลให้ได้มั่นใจ 100% พร้อมพิมพ์ความประทับใจในบูธที่คุณประทับใจมากที่สุด ติด #FallesHNY2024 ลุ้นรับรางวัล Gift Voucher ทุกสัปดาห์ และรางวัลใหญ่ Dyson Supersonic™ hair dryer HD15 มูลค่า 17,900 บาท และอื่น ๆ อีกมากมาย


นอกจากจะได้เซลฟี่ภาพสวย ๆ คูล ๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมสร้างสีสันแห่งความสุข โดยผู้ที่เข้าชมบูธจะได้ร่วมพิสูจน์ กล้า ท้า ลอง กับ “ความเย็น เพื่อหามะกรูดสกัดเย็นให้เจอ” รับของรางวัลจากผลิตภัณฑ์แชมพู ฟอลเลส (FALLES) และยังมีการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างมาพร้อมกับส่วนลดให้กับผู้ร่วมสนุกและผู้ที่เข้าชมบูธได้นำติดไม้ติดมือกลับบ้านไปสร้างผมสวยสุขภาพดีกันอีกด้วย
แอบบอกว่า งานนี้ยังมีลุ้นเป็น 5 Top Spender และ 10 Lucky Fans สำหรับ Top spender จำนวน 5 ท่านที่มียอดใบเสร็จซื้อ FALLES สูงสุด จะประกาศอันดับที่มียอดสูงสุดทุกสัปดาห์ และ Lucky Fans จำนวน 10 ท่าน ที่มียอดใบเสร็จซื้อ FALLES ขั้นต่ำ 269.- / 1 ใบเสร็จ (1 ใบเสร็จ / 1 สิทธิ์)
กติกาการร่วมสนุกสุดแสนจะง่าย เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมพร้อมอัปโหลดรูปใบเสร็จที่ซื้อสินค้า FALLES 269 บาทขึ้นไป ที่ https://forms.gle/FThaNTVrNZVBfovT7 จากนั้นแคปรูปภาพหน้า Google Forms ที่ลงทะเบียนเสร็จแล้วมาโพสต์ใต้ภาพกิจกรรมนี้ พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมคุณถึงชอบใช้ฟอลเลส ? พร้อมใส่ Hashtag #ฟอลเลส #Falles ลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมถ่ายรูปโพลารอยด์แบบใกล้ชิดตัวต่อตัวพร้อมรับลายเซ็น “ป้อง- ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” พรีเซนเตอร์ FALLES คนล่าสุดกันแบบ Exclusive ในวันที่ 16 ธันวาคม 2566 บริเวณลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยประกาศรายชื่อ 5 Top spender และ 10 Lucky Fans ผ่านทางแฟนเพจ ฟอลเลส ในวันที่ 14 ธันวาคม 2566 เวลา 18.30 น.