เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เปิดตัวมาสก์หน้า Vitamin Mask ให้ผิวสวย สุขภาพดี

0
1734

มาสก์หน้าสูตรเฉพาะ เปี่ยมด้วยประโยชน์จากวิตามิน 12 ชนิด และยังมีว่านหางจระเข้ เกลือทะเลของเกาะเชจู และสารสกัดข้าวของเกาะเชจู

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (Herbalife Nutrition) บริษัทโภชนาการระดับโลก ประกาศเปิดตัวมาสก์หน้ารุ่นใหม่อย่าง Vitamin Mask พร้อมวางจำหน่ายใน 13 ตลาดทั่วเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ ออสเตรเลีย กัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเก๊า มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน และไทย

Herbalife Nutrition Vitamin Mask เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตระกูลผลิตภัณฑ์โภชนาการภายนอกของบริษัท โดยมีแผ่นมาสก์ให้เลือกใน 3 สูตรด้วยกัน ได้แก่ Moisturizing, Brightening และ Firming เพื่อสนองความต้องการผิวที่แตกต่างกัน มาสก์แต่ละชิ้นมาพร้อมกับส่วนผสมวิตามินอันเป็นสูตรเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน 12 ชนิด และยังมีว่านหางจระเข้ เกลือทะเลของเกาะเชจู และสารสกัดข้าวของเกาะเชจู เพื่อให้ผิวออกมาสวยและดูสุขภาพดี

วิตามินเป็นองค์ประกอบตามธรรมชาติของผิวมนุษย์ และเป็นส่วนหนึ่งของระบบที่ช่วยปกป้องผิวจากสิ่งกระตุ้นความเครียดรอบตัว โดยมาสก์ Vitamin Mask ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ช่วยให้ผู้บริโภคในเอเชียแปซิฟิกมีผิวชุ่มชื่นยาวนาน ผิวมีความยืดหยุ่นและเปล่งประกายมากขึ้น

Vitamin Mask สูตร Moisturizing

มาสก์สูตรพิเศษที่รวมกรดไฮยาลูรอนิก 3 ชนิด พร้อมโปรตีนสกัดจากอโวคาโดและสารสกัดบัวบก เพื่อเติมความชุ่มชื้นที่คงทนตลอดทั้งวัน ให้ผิวดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำ และนุ่มมากขึ้น

ในการศึกษาประสิทธิภาพของมาสก์ ผู้ร่วมการวิจัย 90% เผยว่าผิวของตนดูชุ่มชื่นและนุ่มขึ้น หลังใช้ Vitamin Mask สูตร Moisturizing เพียงครั้งเดียว

Vitamin Mask สูตร Brightening

มาสก์ Vitamin Mask สูตร Brightening คิดค้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีผิวปกติหรือหมองคล้ำ และต้องการกระตุ้นให้ผิวเปล่งประกายมากขึ้น มาสก์สูตรนี้เปี่ยมด้วย Vita-Glow Complex ซึ่งเป็นส่วนผสมเฉพาะที่ประกอบด้วย Niacinamide, Adenosine, Pearles Rosee และ Omija Peptide โดยเป็นมาสก์ที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสมากขึ้น

Vitamin Mask สูตร Firming

Vitamin Mask สูตร Firming คิดค้นขึ้นเพื่อผู้ที่มีผิวปกติ แห้ง หรือหยาบกร้าน ช่วยเติมสารอาหารและยกกระชับผิว มาสก์รุ่นนี้เข้มข้นไปด้วยซีรั่ม เปี่ยมไปด้วย Vita-Lift Complex ซึ่งเป็นส่วนผสมเฉพาะที่ประกอบด้วย Niacinamide, Adenosine, เมล็ดลูปิน และสารสกัดจากโสมดำ Vitamin Mask สูตร Firming ช่วยทำให้ผิวยกกระชับและยืดหยุ่นเหมือนสูตร Brightening ขณะที่ให้ความชุ่มชื้นที่ผิวต้องการ

มาสก์ Vitamin Mask ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จะวางจำหน่ายในตลาดบางแห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก โดยเริ่มตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมปีนี้ และจะเปิดตัวในตลาดอื่น ๆ ในเอเชียแปซิฟิกเพิ่มเติมในไตรมาสสองของปี 2564