เอไอเอ พลัส ชวนคุณแม่ตรวจสุขภาพฟรีรับวันแม่ปีนี้ ภายใต้กิจกรรม “Mother’s Health Day” เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ

0
382

นายแพทย์ธนารักษ์ สถาพรวรศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจประกันและ รพ.พันธมิตร (ซ้ายสุด), นายจุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ เอไอเอ เวลเนส (ที่ 2 จากซ้าย), นางสาววิภากร โกมลกิติสกุล รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย (ที่ 2 จากขวา), คุณนิธิกฤดิ วิชัยผิน ผู้จัดการส่วนการตลาดประกันในประเทศ รพ.พญาไท 1, รพ.พญาไท 2 และ รพ.เปาโล พหลโยธิน (ขวาสุด) ร่วมถ่ายภาพกลุ่ม เชิญชวนทุกท่านส่งต่อความรัก ความห่วงใย ผ่านกิจกรรม “Mother’s Health Day” เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ

เอไอเอ พลัส เชิญชวนลูก ๆ พาคุณแม่ตรวจสุขภาพฟรีกับกิจกรรม “Mother’s Health Day” เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ ที่จะจัดระหว่างวันที่ 7 – 9 สิงหาคม 2566 เวลา 9.00 – 14.00 น. ณ ลานสตาร์บัคส์ อาคาร B ชั้น 1 โรงพยาบาลพญาไท 2 โดย เอไอเอ พลัส ได้จับมือกับโรงพยาบาลพญาไท 2 มอบสิทธิตรวจสุขภาพฟรี! ให้คุณแม่ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป จำนวน 150 ท่านแรก ด้วยโปรแกรมตรวจ 15 รายการ มูลค่ากว่า 7,000 บาทต่อท่าน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติประจำปี 2566 และร่วมส่งต่อความห่วงใย ให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย

นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการตรวจสุขภาพในผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงมากกว่ากลุ่มอื่น ๆ การตรวจสุขภาพนอกจากจะช่วยให้สามารถวางแผนการรักษาโรคภัยได้อย่างเหมาะสมตั้งแต่เนิ่น ๆ แล้ว ยังช่วยให้สามารถวางแผนการดูแลสุขภาพให้กับคนที่เรารัก เพื่อหลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงของการเกิดโรคและภาวะแทรกซ้อนอื่น ๆ ได้อีกด้วย“

เนื่องด้วยปัจจุบัน การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอนั้นเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้สูงอายุ ที่ควรใส่ใจสุขภาพมากกว่าคนวัยอื่น ๆ เพราะวัยสูงอายุเป็นช่วงวัยที่สุขภาพร่างกายเริ่มทรุดโทรมตามกาลเวลา เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ก็ยิ่งมีความเสี่ยงในการเกิดโรคต่าง ๆ มากขึ้น เช่น โรคเบาหวาน ระดับความดันโลหิต ระดับคอเลสเตอรอล ระดับน้ำตาลในเลือด รวมถึงหาความเสี่ยงในการเกิดโรคอื่น ๆ ดังนั้น เอไอเอ จึงสนับสนุนให้คนไทยโดยเฉพาะผู้สูงอายุวัย 50 ปีขึ้นไป ตรวจสุขภาพประจำปีอย่างสม่ำเสมอ โดยหากเป็นสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) จะได้รับคะแนนสะสมสูงสุด 6,000 คะแนนจากการตรวจสุขภาพ เพื่อปรับสถานะ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ให้สูงขึ้น สำหรับรับสิทธิประโยชน์เฉพาะบุคคล ซึ่งเป็นเรื่องที่เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ส่งเสริมสมาชิกให้รับการตรวจสุขภาพประจำปีมาโดยตลอด เพราะหากยิ่งพบเจอปัญหาสุขภาพได้เร็วแค่ไหน ก็จะสามารถเข้ารับการรักษาได้อย่างทันท่วงที พร้อมกับวางแผนดูแลสุขภาพและแผนในอนาคตให้กับตนเองและคนที่เรารักได้

นายจุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ เอไอเอ เวลเนส

นายจุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ เอไอเอ เวลเนส กล่าวว่า “เอไอเอ พลัส ได้จัดกิจกรรม “Mother’s Health Day” เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ ในครั้งนี้ขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในความพยายามเพื่อส่งต่อความห่วงใย และสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับชาวไทยทุกคน รวมทั้งเน้นย้ำความตั้งใจในการส่งมอบสิ่งดี ๆ ที่มากกว่าให้ความคุ้มครองจากผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้แก่ผู้ใช้งานของเรา ตามพันธกิจสำคัญของเราในการดูแลและสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทาง เอไอเอ มอบให้”

กิจกรรม “Mother’s Health Day” เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ จะจัดขึ้นในวันที่ 7-9 สิงหาคม 2566 เวลา 9.00 – 14.00 น. ณ ลานสตาร์บัคส์ อาคาร B ชั้น 1 โรงพยาบาลพญาไท 2 ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมตรวจสุขภาพฟรีกับ เอไอเอ พลัส สามารถลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 2 สิงหาคม 2566 หรือจนกว่าสิทธิจะหมด (จำกัด 150 ท่านแรก) พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงมายื่นรับคูปองตรวจสุขภาพฟรีได้ที่บูธกิจกรรม โดยกิจกรรมนี้จะสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น ซึ่งผู้ที่ไม่ได้เป็นลูกค้า เอไอเอ ก็สามารถลงทะเบียนได้เช่นกัน นอกจากนี้ ทุกท่านยังจะได้รับฟังข้อเสนอและสิทธิพิเศษที่มอบให้ภายในงานโดยเฉพาะ พร้อมของที่ระลึกจากโรงพยาบาลพญาไท 2 อีกด้วย

แอปพลิเคชัน AIA+ พร้อมให้ลูกค้าจาก เอไอเอ ทุกท่านสามารถจัดการกรมธรรม์ พร้อมส่งมอบสุขภาพดี ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต และมีกิจกรรมดี ๆ มากมาย ไว้ให้ผู้ใช้งานภายในแอปเดียว สำหรับบุคคลทั่วไป สามารถลงทะเบียนเข้าอ่านบทความและสนุกไปกับฟีเจอร์ต่าง ๆ บนแอปพลิเคชันได้ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIA+ ได้แล้ววันนี้บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทเอไอเอ
กลุ่มบริษัทเอไอเอ และบริษัทในเครือ (รวมเรียกว่า “เอไอเอ” หรือ “กลุ่มบริษัทเอไอเอ”) เป็นกลุ่มบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และมีการบริหารจัดการอย่างอิสระ มีบริษัทในเครือและสำนักงานสาขาใน 18 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก ทั้งในประเทศจีน เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ออสเตรเลีย กัมพูชา อินโดนีเซีย เมียนมาร์ นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ ศรีลังกา ไต้หวัน (จีน) เวียดนาม บรูไน และเขตปกครองพิเศษมาเก๊า และเป็นผู้ถือหุ้นร่วมทุน 49% ในประเทศอินเดีย

เอไอเอเริ่มต้นธุรกิจครั้งแรกในเมืองเซี่ยงไฮ้เมื่อศตวรรษที่ผ่านมา ในปี 2462 โดยเป็นผู้นำตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ยกเว้นประเทศญี่ปุ่น) ในด้านเบี้ยประกันภัยรับจากธุรกิจประกันชีวิต และเป็นผู้นำตลาดโดยส่วนใหญ่ในภูมิภาค โดยมีสินทรัพย์รวมอยู่ที่ 302 พันล้านเหรียญสหรัฐ ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2565

กลุ่มบริษัทเอไอเอนำเสนอผลิตภัณฑ์ในการออมเงินระยะยาวและความคุ้มครองชีวิตแก่ลูกค้าบุคคลผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ทั้งการประกันชีวิต การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ และการวางแผนทางการเงินในวัยเกษียณ นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทเอไอเอยังให้บริการลูกค้าองค์กรผ่านผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ประกันสินเชื่อ และให้บริการเป็นผู้จัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพผ่านเครือข่ายตัวแทน พันธมิตรและพนักงานทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเอไอเอมีลูกค้าที่ถือครองกรมธรรม์ประกันชีวิตรายบุคคลที่มีผลบังคับมากกว่า 40 ล้านกรมธรรม์ และเป็นสมาชิกกรมธรรม์ประกันกลุ่มมากกว่า 17 ล้านคน

กลุ่มบริษัทเอไอเอจดทะเบียนในกระดานหุ้นหลักของตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ภายใต้รหัสหลักทรัพย์ “1299” สำหรับ American Depositary Receipts (ระดับ 1) มีการซื้อขายหลักทรัพย์นอกตลาดหลักทรัพย์ (Over-the-Counter) ภายใต้สัญลักษณ์ AAGIY