เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Living to 100”ชวนคนไทยวางแผนสุขภาพและการเงิน เพื่อชีวิตที่ทุกคนเลือกเองได้

0
142

  เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ต้อนรับปีมังกรทอง ในชื่อชุด “Living to 100” ที่ต้องการสื่อสารให้คนไทยได้ตระหนักถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อการมีชีวิตที่ยืนยาว และไม่ว่าจะมีอายุยืนยาวแค่ไหน ทุกคนยังสามารถเลือกชีวิตที่อยากเป็นได้ โดยเริ่มต้นจากการวางแผนรอบด้าน ทั้งด้านสุขภาพ และด้านการเงิน  ซึ่งเอไอเอ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันชีวิตและการเงินอันดับหนึ่งของประเทศไทย[1] มุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนให้คนไทยได้เดินตามเป้าหมายและมีชีวิตในแบบที่ทุกคนอยากเป็น เพียงเริ่มวางแผนการเงินและสุขภาพตั้งแต่วันนี้ เพื่ออนาคตที่สมบูรณ์อย่างยั่งยืนของคนไทยทั่วประเทศ ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

            นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ได้อยู่ดูแลคนไทยมาสู่ปีที่ 86 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราพยายามส่งมอบความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ พร้อมกับการช่วยลูกค้าวางแผนทางการเงิน เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีความมั่งคั่งไปพร้อม ๆ กับความมั่นคงในชีวิต อย่างไรก็ดี มีสิ่งหนึ่งที่เราเรียนรู้จากนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ก้าวล้ำ ทำให้มีแนวโน้มที่คนจะมีอายุยืนยาวขึ้นเรื่อย ๆ​ ซึ่งจากการคาดการณ์ขององค์การสหประชาชาติ[2] ในปี 2564 อายุขัยเฉลี่ยของคนทั่วโลก อยู่ที่ 71 ปี และในอนาคตอีก 80 ปีข้างหน้าอายุขัยเฉลี่ยจะเพิ่มขึ้นเป็น 82.1 ปี สำหรับในประเทศไทย ตลอด 6 ทศวรรษที่ผ่านมา คนไทยมีอายุขัยเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 4.4 เดือนต่อปี และคาดการณ์ว่าคนไทยที่เกิดในปี 2559 มีโอกาสที่จะมีอายุเฉลี่ยเกือบถึง 90 ปี หรือบางคนอาจมีอายุยืนยาวไปถึง 100 ปี[3] ซึ่งนี่ถือเป็นทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในเวลาเดียวกัน เพราะหากไม่ได้เตรียมความพร้อมหลังเกษียณไว้อย่างรอบคอบ อาจทำให้บั้นปลายชีวิตของหลาย ๆ คน กลายเป็นช่วงชีวิตที่ไม่มีความสุขเลยก็เป็นได้

           “ดังนั้น เอไอเอ กำลังเดินตามคำมั่นสัญญาที่เราตั้งไว้ โดยมุ่งสนับสนุนให้คนไทยและคนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการชวนให้ทุกคนลองคิดถึงความรู้สึกสุดท้ายของชีวิต เพื่อเริ่มต้นทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ‘Living to 100’ ที่เอไอเอตั้งใจสร้างขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้ตระหนักถึงคุณค่าของชีวิต และฉุกคิดที่จะเริ่มต้นวางแผนสุขภาพและการเงินตั้งแต่วันที่เรายังแข็งแรงอยู่ ซึ่งเอไอเอได้เตรียมการดูแลลูกค้าไว้อย่างครบวงจร ด้วย AIA Health Solution และ AIA Wealth Solution โซลูชันที่จะช่วยส่งมอบอนาคตที่มั่นคงและมั่งคั่งอย่างยั่งยืนให้กับคนไทยทุกคน”

            ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘Living to 100’ ได้ทางสื่อออนไลน์ของเอไอเอ ประเทศไทย ทั้ง AIA Official Facebook Page, AIA Thailand YouTube Channel และ Line Official Account ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถคลิกลิงก์ https://www.youtube.com/watch?v=YYz51Aj79-k หรือ สแกน QR Code เพื่อรับชมภาพยนตร์โฆษณา สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.aia.co.th/th/campaigns/living-to-100

A qr code with a few circles

Description automatically generated

หมายเหตุ:

[1] ข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทยรายงานสถิติธุรกิจประกันชีวิตรายใหม่ ณ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566

[2] ข้อมูลจากองค์การสหประชาชาติ (United Nations)World Population Prospects (2022)​

[3] ข้อมูลจากสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทยบทความ “ทีดีอาร์ไอ เสนอวาระ “สังคมอายุยืน” พลิกวิกฤตสังคมสูงวัย ให้ไทยแข่งขันได้ และอยู่ดี มีสุข”วันที่ 12 พฤษภาคม 2562​