เอไอเอ ประเทศไทย มอบเงินจำนวน 3,000,000 บาทแก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลรามาธิบดี และโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ขอนแก่น เพื่อสนับสนุนการจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจสำหรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19

0
1188

   เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายณัฐพิสิษฐ์​  ครุฑครองชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต และพลังตัวแทน เอไอเอ ประเทศไทย โดยมี นายภาณุพันธ์ เอกชูเกียรติ นายประเทือง จุ้ยมณี และ นพ.โสภณ นันทาภรณ์ศักดิ์ เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลรามาธิบดี และโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ขอนแก่น โรงพยาบาลละ 1,000,000 บาท รวมเป็นเงินบริจาคทั้งสิ้น 3,000,000 บาท เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือในการรักษาพยาบาลประชาชนคนไทย รวมถึงการจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจสำหรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19

ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย และตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอทุกท่าน มีความตั้งใจจริงในการเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือคนไทยและบุคลากรทางการแพทย์ อีกทั้งยังมีความห่วงใยและพร้อมดูแลคนไทยในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เช่นนี้ เพื่อให้ประชาชนและสังคมไทยก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ ไปด้วยกัน ตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ขึ้น  ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’