เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพประกันสุขภาพที่ให้มากกว่าความคุ้มครอง ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22

0
332

เอไอเอ ประเทศไทย ผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพ ยกทัพผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่ครอบคลุมความต้องการของทุกช่วงชีวิต พร้อมให้มากกว่าความคุ้มครอง ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 เพื่อมุ่งสนับสนุนคนไทยให้เข้าถึงการบริการทางการแพทย์และการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่เอไอเอ มุ่งมั่นและเดินหน้าส่งมอบความคุ้มครองด้านสุขภาพ พร้อมบริการด้านสุขภาพที่ครบวงจรมาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ โดยงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-16 กรกฎาคม นี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวสต์เกต

ในงานนี้ เอไอเอ ชูผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ อาทิ “เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver)” ที่มาในคอนเซ็ปต์ “คุ้มกว่าที่เคยเจอ เซฟเวอร์ทั่วไทย” ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 575 บาทต่อเดือน[1]   “เอไอเอ เฮลธ์ โซลูชันส์ (AIA Health Solutions)” ที่รวบรวมบริการเสริมด้านสุขภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการดูแลแบบครบวงจร ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเป็นลูกค้าของเอไอเอ ผ่านบริการและโครงการสุขภาพถึง 9 บริการ ครอบคลุมการดูแลด้านสุขภาพที่เหนือระดับ ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกช่วงของชีวิต และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยูนิต ลิงค์ (AIA Vitality Unit Linked)” ครั้งแรกที่เอไอเอ ผนึก 2 ผลิตภัณฑ์เรือธง “AIA Vitality” และ “AIA Unit Linked” เข้าไว้ด้วยกัน ให้ลูกค้าได้เลือกรับความคุ้มครองครบทั้งสุขภาพและโรคร้ายแรง พร้อมยังได้รับเงินคืนค่าการประกันภัยตลอดอายุกรมธรรม์สูงสุด 25%[2]  เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าได้วางแผนการเงินพร้อมวางแผนสุขภาพแบบครบวงจร

เตรียมมาพบกับที่ปรึกษาทางด้านประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพของเอไอเอ พร้อมเลือกแบบประกันที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้ภายในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 วันที่ 15-16 กรกฎาคม นี้ พร้อมสนุกกับกิจกรรมตรวจวัดองค์ประกอบของร่างกายโดยเครื่อง BIA (Bioelectrical Impedance Analysis) และพิเศษสำหรับสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ รับคะแนนสูงสุด 1,500 คะแนน[3] จากตรวจค่าดัชนีมวลกาย (BMI) ภายในงาน พร้อมเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมทั้งของรางวัลสุด Exclusive จากเอไอเอเฉพาะภายในงานเท่านั้น

หมายเหตุ:

[1] คำนวณจากเบี้ยประกันภัยรายปี 6,900 บาท สำหรับเพศชายอายุ 21-25 ปี แผนความคุ้มครอง 200,000 บาท

[2] ตามเงื่อนไขการจ่ายเงินคืนค่าการประกันภัย ณ วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ระบุในสัญญา

[3] เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของ เอไอเอ ไวทัลลิตี้