เอไอเอ ประเทศไทย คว้า 4 รางวัลสุดยอดแบรนด์และบริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุด จากเวที Thailand’s Most Admired Company และ Thailand’s Most Admired Brand 2024 โดยนิตยสาร BrandAge

0
58

เอไอเอ ประเทศไทย โดย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ และ นายพีร พนิตพลผู้อำนวยการฝ่ายยูนิต ลิงค์ (ซ้าย)รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวที “Thailand’s Most Admired Company 2024 และ Thailand’s Most Admired Brand 2024” ติดต่อกันเป็นปีที่ 24

 ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge โดยปีนี้เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับถึง 4 รางวัล ได้แก่ บริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุด กลุ่มประกันชีวิต และแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด กลุ่มประกันชีวิต พร้อมด้วยกลุ่มประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) นอกจากนี้ ยังคว้ารางวัลพิเศษ Market Leader Brand Award หมวดธนาคารและบริการทางการเงิน ในกลุ่มประกันชีวิต มาครองได้

อีกด้วย ซึ่งทั้ง 4 รางวัลถือเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จรวมถึงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจของเอไอเอ ที่ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาสู่ปีที่ 86 ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการดูแลคนไทยตลอดทุกช่วงของชีวิตผ่านผลิตภัณฑ์และการบริการที่ครบวงจร ทั้งด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงิน พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้า เพื่อคงความเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพของประเทศไทยได้อย่างมั่นคงตลอดไป ตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ โดยงานมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา