เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จับมือ กลุ่มทรู ตอกย้ำพันธมิตรแกร่ง มอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ ฟรี! คุ้มครองสูงสุด 500,000 บาท ให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช

0
653

– บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต”) ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตในเอเชียและผู้นำประกันชีวิตออนไลน์ยอดขาย อันดับ 1 (อ้างอิงการจัดอันดับจากผลสำรวจของ TLAA สมาคมประกันชีวิตไทย พ.ศ. 2562 – 2564) จับมือ กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร ตอกย้ำความเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งจัดแคมเปญแรงแห่งปี “เติมเน็ตทรู ชิงทอง” เพื่อลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงินและรายเดือน เมื่อซื้อแพ็กเกจเสริมเน็ต เริ่มต้นเพียง 79 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม รับฟรี ประกันอุบัติเหตุจากเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต โดยมีแผนความคุ้มครองอุบัติเหตุให้ลูกค้าเลือกถึง 3 แผน สำหรับการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตาหรือทุพพลภาพถาวร และมอบความคุ้มครอง 5,000 บาท สำหรับค่ารักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง โดยสามารถดูรายละเอียดแผนประกัน และสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตดังกล่าวผ่านช่อง

ทางการขายทรู เช่น USSD ทรูไอเซอร์วิส ทรูมันนี่ หรือ https://topping.truemoveh.com/campaign/271
พร้อมลุ้นโชคใหญ่แจกทองทุกเดือน เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุจากเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต สำเร็จ เพื่อรับ 1 สิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 – วันที่ 31 มกราคม 2566 ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง มูลค่า 7,677.50 บาท ทุกเดือน เดือนละ 10 รางวัล รวมของรางวัลตลอดโครงการ 30 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 230,325 บาท ติดตามประกาศผลทาง TrueMoveH facebook หรือผ่าน https://bit.ly/TMHVASinsurance
เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่น ที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดี มีความแปลกใหม่ และให้ความรู้สึกดีแก่ลูกค้าด้วยการ
ทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิตอลที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก สอดคล้องกับกับวิสัยทัศน์ที่จะเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต และตอกย้ำความห่วงใย ใส่ใจ เพราะ “คบกับทรู ดียิ่งกว่า เร็ว ครบ แรง ล้ำ”
ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตอื่นๆ ของเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต สามารถสอบถามรายละเอียดแบบประกันได้ที่ ศูนย์บริการ ลูกค้า โทร.1351 ทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00 – 20.00 น. โดยเงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า รายละเอียด ความคุ้มครอง เงื่อนไขผลตอบแทนก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
จากรูป
1. คุณประภวิษณุ์ รังสาดทอง ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาธุรกิจใหม่
2. คุณอาร์จัน เวส ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและสนับสนุนธุรกิจ
3. คุณณัฏฐา พสุพัฒน์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโมบายล์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น
4. คุณสกลพร หาญชาญเลิศ ผู้อำนวยการ (ร่วม) สายงานโมบายล์ พรีเพย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ากว่า 10 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มเอฟดับบลิวดี เปิดตัวขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือ www.facebook.com/FWDThailand