“เวลธ์” (Wellth) โอกาสแห่งความสำเร็จ เปิดสูตรเจียระไนเพชรเม็ดงาม “ท็อป นวมินทร์ แสงพิงค์” และ “อิ๋ม มณีวรรณ ขัมพานนท์” สู่ Diamond …ทางเลือกที่เลอค่าและน่าลงทุน

0
2098

ยิ่งทำยิ่งปัง!!! “เวลธ์” (Wellth) Modern Network ก้าวใหม่ เปิดเส้นทางธุรกิจแห่งโอกาส จัด Open House พร้อมเซอร์ไพรส์มอบเข็มเกียรติยศความสำเร็จ เพื่อแสดงความยินดีแก่นักธุรกิจ ก้าวสำคัญของ “ท็อป นวมินทร์ แสงพิงค์” และ “อิ๋ม มณีวรรณ ขัมพานนท์” ดาวรุ่งพุ่งแรงทะยานสู่ Diamond ดาวดวงใหม่ของวงการเน็ตเวิร์ค

เส้นทางนี้ไม่ใช่เส้นทางราบรื่นที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เป็นเส้นทางที่ขรุขระด้วยปัญหาและอุปสรรคนานาประการที่ถาโถมเข้ามาให้ทุกคนได้เผชิญหน้า และต่อสู้ฝ่าฟันเพื่อกรุยทางไปสู่ความสำเร็จ ท่ามกลางวิกฤตโควิด –19 โรคระบาดที่กระจายไปทั่วโลกในขณะนี้ แต่ “ท็อป นวมินทร์ แสงพิงค์” และ “อิ๋ม มณีวรรณ ขัมพานนท์” นักธุรกิจดาวรุ่ง ตำแหน่ง Diamond จาก “เวลธ์” (Wellth) ก็สามารถก้าวข้ามอุปสรรคสู่ความสำเร็จได้อย่างงดงาม จากโอกาสที่ได้รับ นำมาปรับจากผู้รับ สู่ “ผู้ให้”

ท็อป นวมินทร์ แสงพิงค์” เปิดเผยถึงการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ “เวลธ์” (Wellth) ในครั้งนี้ว่า จากอดีตที่เคยได้ร่วมงานกับ พญ.พิมพิดา วรัญญูรัตนะ ประธานบริหาร SLC Group สามารถเรียกความเชื่อมั่นในด้านเลือกสินค้าและการบริหารได้เช่นเคย การตัดสินใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรนี้จึงไม่ยากอย่างที่คิด เพราะความเชื่อมั่นและเชื่อใจ

“ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี บนเส้นทางธุรกิจเครือข่าย นอกจากประสบการณ์ที่ได้รับแล้ว การวางแผนธุรกิจก็เป็นสิ่งที่เรานำมาปรับใช้จนประสบความสำเร็จได้ ความเชื่อมั่นในตัวท่านประธาน สินค้า ทีม เครื่องมือ เป็นข้อพิสูจน์แล้วว่าสามารถทำได้จริง สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ เราใช้เวลากว่า 8 ปี ในการศึกษาการทำงานผ่านระบบออนไลน์ นำมาปรับใช้กลายเป็นอีกหนึ่งเงื่อนไขที่สามารถพาเราก้าวสู่ตำแหน่ง Diamond ของเวลธ์ ได้ภายในระยะเวลาไม่นาน ทั้งนี้ก็อาศัยศักยภาพของลีดเดอร์ และเครื่องมืออย่างโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คผสานเข้าด้วยกัน หากคุณกำลังมองหาโอกาส มองหาความสำเร็จ ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่คุณจะไม่เลือกเวลธ์”

 ด้าน อิ๋ม มณีวรรณ ขัมพานนท์ กล่าวถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า ความสำเร็จเกิดจากการทำงานผ่านรูปแบบออนไลน์ เนื่องจากเป็นเครื่องมื่อที่ผู้คนเข้าถึงได้ง่าย เพียงแค่เปิดใจ ทั้งนี้เวลท์มีเครื่องมือพร้อม ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งยังมีพาร์ทเนอร์อย่างพิธีกรชื่อดัง “อั๋น ภูวนาถ” และเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ “เจ – เจตริน” เป็นกระบอกเสียงสำคัญ สร้างความสนใจและดึงดูดใจผู้คน ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเวลท์ก็ยิ่งน่าเชื่อถือ

   “ด้วยองค์ประกอบของ SLC หรือองค์ประกอบของ เวลธ์ ที่ดีอยู่แล้ว ยิ่งทำให้เราสามารถดำเนินธุรกิจไปได้อย่างราบรื่น ส่งผลให้การขยายองค์กรโตไวมาก เพราะธุรกิจต้องขับเคลื่อนด้วยอดขายเป็นหลัก ทำให้เราเติบโตได้ในที่สุด หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองเรา รวมถึงนักธุรกิจ MLM ที่กำลังตัดสินใจ หรือกระทั่งคนที่ไม่เคยก้าวเข้ามาสู่โลก MLM เราอยากให้ลองเปิดใจสักครั้งหนึ่ง เข้ามาเรียนรู้ เพราะการทำ MLM สมัยนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว สมัยนี้อะไรก็ง่ายมากขึ้น ด้วยความที่เราก็เป็นเด็กรุ่นใหม่กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจ ทำให้ธุรกิจสมัยนี้เติบโตไว  เวลธ์ อยากเป็นส่วนหนึ่งที่อยากให้ทุกคน มีรายได้กระเป๋าหลายกระเป๋า อาจจะเลือกเป็นงานเสริมก็ได้ แล้ววันหนึ่งมันจะกลายเป็นรายได้หลัก”