“เมืองไทยประกันภัย” คว้ารางวัลเกียรติยศ “รางวัลบริษัทประกันภัยที่สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับอุตสาหกรรมประกันภัย ประจำปี 2565”

0
278

8 กันยายน 2566 – กรุงเทพฯ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่มีความสามารถในการแข่งขันที่โดดเด่น สร้างความเชื่อมั่นที่ดี และศรัทธาต่อสาธารณชนต่อเนื่อง คว้ารางวัลเกียรติยศ ได้แก่ “รางวัลบริษัทประกันภัยที่สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับอุตสาหกรรมประกันภัย ประจำปี 2565” ในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2566 (Prime Minister’s Insurance Awards 2023) โดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับ และส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ณ ห้องประชุมฟินิกซ์ 1-6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า “ นับเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เสมือนเป็นเครื่องการันตี ถึงความทุ่มเทในการดำเนินธุรกิจมากว่า 91 ปี ของบริษัทฯ ภายใต้การยึดหลักธรรมาภิบาล และสามารถยืนหยัด ในอุตสาหกรรมประกันวินาศภัย ได้อย่างมั่นคงและเข้มแข็ง ซึ่งสะท้อนจากความเชื่อมั่นของสาธารณชนที่มีต่อองค์กรมาอย่างต่อเนื่อง

“ แป้งเชื่อว่า รางวัลนี้จะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ ให้แก่คณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ ทุกคน พร้อมมุ่งมั่น คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริการที่ดีตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างครอบคลุม และขับเคลื่อนองค์กรไปพร้อมการสร้างสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป ”