เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบความสุขในเดือนเกิดลูกค้า ด้วยสิทธิพิเศษและส่วนลดจากพันธมิตรชั้นนำประจำปี 2566

0
304

 นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2566 นี้ ถือเป็นปีสำคัญของเมืองไทยประกันชีวิต ในการอยู่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มแก่คนไทยครบ 72 ปี และได้ตั้งเป้าหมายเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ผ่านกลยุทธ์ “Happiness Reinvented” เพราะความสุขคือทุกอย่าง…ร่วมสร้างความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต พร้อมเป็นคู่คิดด้านชีวิตและสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ (No.1 Most Trusted Life & Health Partner) ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรม ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกบทบาทของชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ เพื่อสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุก ๆ คน ผ่านกิจกรรมเมืองไทยสไมล์คลับ

เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมีเป้าหมายในการเดินหน้าเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจในวันพิเศษ ด้วยการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มในเดือนเกิดให้ลูกค้ากับสิทธิพิเศษที่เหนือระดับ ผ่านส่วนลดจากพันธมิตรชั้นนำประจำปี 2566 ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกรับได้ตาม Lifestyle ของตัวเอง โดยสามารถรับสิทธิพิเศษบนแอปพลิเคชัน  MTL Click ซึ่งจะมีระยะเวลาการรับสิทธิ์ภายใน 90 วันนับจากวันเกิดของลูกค้า โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • JETTS FITNESS : รับสิทธิ์ทดลองเล่นฟรี 7 วัน และรับส่วนลด 500 บาท สำหรับค่าสมัครสมาชิกในรอบบิลแรก เมื่อสมัครภายในวันแรกของการทดลองเล่น หรือเลือกรับสิทธิ์ทดลองเล่น Hypoxi ฟรี 1 ครั้ง
  • BLACKMORES : รับส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท และเมื่อใช้สิทธิ์ รับเพิ่มทันทีส่วนลด 50% สำหรับซื้อแบลคมอร์สแคลเซียม หรือ แบลคมอร์สมัลติ แอคทีฟเท่านั้น (ขนาดใดก็ได้)
  • เครือโรงพยาบาลพริ้นซ์ : รับส่วนลดบริการฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ราคา 590 บาท จากราคาปกติ 1,400 บาท (สำหรับอายุ 15 ปีขึ้นไป)
  • โรงพยาบาลกรุงเทพ : รับส่วนลดโปรแกรมตรวจสุขภาพ Muang Thai Birthday ชำระในราคา 5,900 บาท จากราคาปกติ 14,300 บาท
  • ร้านอาหารภายใต้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการ : รับส่วนลดค่าอาหาร 15%
  • Reserve Spa Cenvaree, SPA Cenvaree และ Cense by SPA Cenvaree (ภายใต้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการ) : รับสิทธิ์นวดสปาในราคาพิเศษ
  • SKECHERS : รับส่วนลดมูลค่า 300 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำหลังหักส่วนลดสุทธิ มูลค่า 2,500 บาท
  • โฮมโปร โฮมโปรออนไลน์ และเมกาโฮม : รับส่วนลด 100 บาท (เพื่อซื้อสินค้า 1,000 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ)

นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษสำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ เมื่อซื้อกรมธรรม์ใหม่ (ยกเว้นประกันชีวิตควบการลงทุน Universal Life, Unit-Linked และ PA Stand Alone) โดยมีเบี้ยประกันภัยรวมตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไปและชำระเบี้ยประกันภัยแบบรายปี ภายในระยะเวลา 90 วัน นับจากวันเกิดของสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ รับคะแนนสะสม Smile Point คูณ 2 โดยสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถกดรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ก่อนการซื้อกรมธรรม์ใหม่

“ทุกประสบการณ์แห่งการดูแล การสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ที่ตอบรับกับ Lifestyle ของลูกค้าและสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ในการสร้างความสุขและรอยยิ้ม ที่ทุกท่านสามารถเข้าร่วมได้ตลอดทั้งปี 2566 โดยการรับสิทธิพิเศษฟรี ส่วนลดร้านค้า และการแลกคะแนนสะสม Smile Point เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความรู้สึกคุ้มค่ามากกว่าแค่คุ้มครอง ผ่านสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุก Gen ตอบรับทุก Lifestyle ยกระดับการใช้ชีวิตของคุณสู่ Digital Lifestyle โดยลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดูรายละเอียดสิทธิพิเศษในเดือนเกิดได้ที่ www.muangthai.co.th และกดรับสิทธิพิเศษได้ในวันเกิดของลูกค้า ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งมีระยะเวลาการรับสิทธิ์ 90 วันนับจากวันเกิด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1766 เมืองไทยประกันชีวิต หรือศูนย์บริการลูกค้า  ทั่วประเทศ”

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด