เปิดตัว”สบายโซน”ขายตรงที่ทุกคนสบายใจ ชูกลยุทธ์ ดันแบรนด์ “ซีไนน์”

0
920

บริษัท สบายโซน จำกัด ขายตรงน้องใหม่จัดงาน Soft Opening เปิดตัวธุรกิจขายตรง”Sbuy Zone”ต่อสื่อมวลชนในวงการขายตรงอย่างเป็นทางการ ภายในงานมีคุณกุลทรัพย์ เมธีไตรพัฒน์ ประธานผู้ก่อตั้ง,คุณสุภัทรา พึ่งพัฒนา ประธานบริหาร บริษัท สบายโซน จำกัด พร้อมด้วย ดร.กิตติพันธ์ ตัณฑะพงษ์,คุณพัชรนันท์ เศรษฐีธีรสกุล สองผู้นำแถวหน้าของบริษัทร่วมแถลงข่าวด้วย โดยงานนี้มีสมาชิกผู้นำอีกหลายท่านเดินทางมาร่วมงาน

คุณกุลทรัพย์ เมธีไตรพัฒน์ ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท สบายโซน จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯได้ก่อตั้งเมื่อปี 2548 และได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ในปี พ.ศ. 2563 เพื่อประกอบการกิจการแบบขายตรง แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาจึงไม่ได้เปิดตัวแนะนำต่อสาธารณชน หลังจากสถานการณ์คลี่คลายลง จึงได้ Soft Opening ธุรกิจ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ สำนักงานใหญ่บริเวณพื้นที่ถนนคลองสามวา

คุณกุลทรัพย์ เมธีไตรพัฒน์ เผยถึงวิสัยทัศน์ในการเปิดธุรกิจขายตรง เพื่อต้องการให้คนทุกกลุ่มอาชีพ ได้มีโอกาสสร้างรายได้ให้กับตัวเอง มีรายได้ที่มั่นคง เป็น Passsive income ที่แท้จริง ผู้ที่เข้าร่วมธุรกิจทุกคนทำงานง่ายและสบายใจ ภายใต้สโลแกน “สบายโซน ที่ที่ทุกคนสบายใจ” โดยบริษัทฯมีทั้งวิธีการแผนธุรกิจ และผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท กว่า 60 รายการให้ผู้บริโภคได้เลือกสรร
เรามีปณิธานที่จะสร้างธุรกิจเครือข่ายที่เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถมาร่วมสร้างธุรกิจได้โดยไม่มีเงื่อนไขและสามารถสร้างรายได้ผ่านสินค้าคุณภาพ ราคายุติธรรมและแผนการจ่ายผลตอบแทนที่ทำได้จริงเพื่อชีวิตที่มีอิสรภาพทางการเงิน เวลาและมีสุขภาพที่ดี”

นอกจากนี้บริษัท สบายโซน จำกัด เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์สินค้าภายใต้แบรนด์ ซีไนน์ (C9) มีสินค้าหลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่ม อาทิ ผลิตภัณฑ์ Personal Care,Skin Careและอาหารเสริม C9 เป็นสินค้าที่ใส่ใจในการผลิตและคัดสรรส่วนผสมจากสารสกัดจากพืชและสมุนไพรที่มีประสิทธิภาพสูง คิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางและเภสัชกร ผ่านกระบวนการทดสอบจากห้องทดลองและการใช้จริง ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานระดับสากลและสินค้าทุกรายการได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

ส่วนแผนการขยายธุรกิจและเป้าหมายการดำเนินการ ประธานผู้ก่อตั้งกล่าวว่า จะขยายธุรกิจผ่านเครือข่ายสมาชิกตัวแทน (DC) ให้คลอบคลุมทั่วประเทศ และวางเป้าหมายอดขายไว้เบื้องต้น 200 ล้านบาทในปีนี้
ผู้ที่สนใจร่วมธุรกิจสามารถติดต่อผ่าน Line ID : @Sbuyzone หรือ Facebook : Sbuyzone