เดอะมอลล์ กรุ๊ป เชิญชวนเที่ยวงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2563” ชม ชิม ช้อป ของดีมีคุณภาพ สานต่อภูมิปัญญาไทย

0
1418

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในองค์กรภาคเอกชน ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณ ร่วมเป็นร้านค้ารับเชิญ ในงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2563” ภายใต้แนวคิด “25 ปี แห่งการแบ่งปัน พอเพียง ยั่งยืน” ภายใต้ชื่อร้าน “กลุ่มเดอะมอลล์” โดยนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จากกูร์เมต์ไทย (Gourmet Thai) ที่มาจากความตั้งใจสานต่อภูมิปัญญาไทย สนับสนุนสินค้าโอทอปซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลมาร่วมจัดจำหน่ายภายในงาน พร้อมสาธิตวิธีการทำขนมไทยโบราณ อาทิ ฝอยทอง, ทองหยอด, ขนมตาล ฯลฯ ระหว่างวันที่ 4-8 ธันวาคม 2563 บริเวณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ถ.กำแพงเพชร 2 นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn : Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “นับเป็น พระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้มีส่วนร่วมในงาน “เพื่อนพึ่ง   (ภาฯ) 2563” ภายใต้แนวคิด “25 ปี แห่งการแบ่งปัน พอเพียง ยั่งยืน” จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนและเชื่อมโยงให้ภาครัฐ ภาคเอกชนและชุมชน ร่วมเกื้อหนุนช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ให้ก้าวผ่านช่วงเวลาทุกข์ยากจากอุทกภัยและภัยพิบัติรุนแรง โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้มีส่วมร่วมออกร้านในฐานะร้านค้ารับเชิญ ภายใต้ชื่อร้าน “กลุ่มเดอะมอลล์” นำสินค้าจาก กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต ภายใต้แบรนด์ กูร์เมต์ ไทย แบรนด์ของฝากระดับพรีเมี่ยมจากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทยมาจำหน่าย เพื่อสนับสนุนสินค้าชุมชนให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล เป็นส่วนหนึ่งในการกระจายผลผลิตสู่ผู้บริโภค 

โดยภายในงานได้รวบรวมสินค้า โอทอป หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์และมีชื่อเสียง มาให้ได้ลิ้มลองรสชาติครอบคลุมทั้ง 4 ภาค อาทิ “เกลอ” (Glur) จังหวัดนครศรีธรรมราช ของดีภาคใต้ เช่น เม็ดมะม่วงหิมพานต์คั่ว, ลูกหยี, กล้วยทอดกรอบ, เผือกทอดกรอบ ฯลฯ, ของดีจังหวัด อ่างทอง เช่น ขนมสัมปันนี, ทองหยิบ, ทองหยอด, ฝอยทอง, เม็ดขนุน ฯลฯ ขนมไทยอยุธยา เช่น​โรตีสายไหม หมูสะเต๊ะเจ้าดังนครปฐม ไอศครีมรสชาติจากธรรมชาติ ที่ผสมผลไม้ไทยและเครื่องดื่มสมุนไพร เช่น กระเจี๊ยบ เก๊กฮวย ฯลฯ ที่คัดสรรมาอย่างพิเศษ เพื่อนำมาจำหน่ายให้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน พร้อมจัดสาธิตวิธีการทำขนมไทยโบราณ เช่น ฝอยทอง, ทองหยอด, ขนมตาล พร้อมสานต่อแนวคิดการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ลดปริมาณขยะพลาสติก โดยเลือกใช้วัสดุบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติ ย่อยสลายได้ง่าย อาทิ แก้วน้ำ-หลอด จากกระบอกไม้ไผ่ และดินเผา, กระทงใส่ขนม จากใบตอง, กระทงใส่ขนม จากใบตอง

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษจาก M Card ผู้ดาวน์โหลดหรือล็อกอินครั้งแรก ผ่าน  M Card Application ในบูธกิจกรรมเดอะมอลล์ กรุ๊ป รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ได้แก่ 

ต่อที่ 1 รับฟรี 100 M Point

ต่อที่ 2 รับ Welcome Coupon ส่วนลดมูลค่ารวม 300 บาท แบ่งเป็น

  • Welcome Coupon ที่ 1 รับคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 1,000 บาท / ใบเสร็จ, จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน ส่วนลดนี้ใช้ได้ทุกแผนกในห้างฯ รวม Gourmet Market และ Home Fresh Mart ยกเว้นสาขาบลูพอร์ต
  • Welcome Coupon ที่ 2 รับคูปองส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 1,800 บาท / ใบเสร็จ, จำกัด 1 สิทธิ์/ ท่าน คูปองส่วนลดนี้ใช้ได้ทุกแผนกในห้างฯ และ Gourmet Market และ Home Fresh Mart ทุกสาขา ยกเว้น สาขาบลูพอร์ต

ต่อที่ 3 รับเพิ่ม คูปองส่วนลดห้างฯ มูลค่า 50 บาท (เฉพาะใส่ Referral Code “MC01” ในช่องกรอกรหัสผู้แนะนำ) ใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 500บาท / ใบเสร็จ, จำกัด 1 สิทธิ์/ ท่าน  คูปองส่วนลดนี้ใช้ได้ทุกแผนกในห้างฯ รวม Gourmet Market และ Home Fresh Mart​  ทุกสาขา ยกเว้น สาขาบลูพอร์ต 

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ขอเชิญชวนประชาชนเข้าชมและอุดหนุนสินค้าโอทอป ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย ในงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2563” พร้อมแวะเลือกสรรผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม และขนมไทยโบราณ สืบสานภูมิปัญญาไทย ที่ร้าน  “กลุ่มเดอะมอลล์” ระหว่างวันที่ 4-8 ธันวาคม 2563 บริเวณสวนสมเด็จพระนางเจ้า​    สิริกิติ์ฯ ถ.กำแพงเพชร 2