เจ้าของแบรนด์ “ธัญญ์ญาณี” สั่งนำเข้าเครื่องพลาสมาประยุกต์ เผยนวัตกรรมเกาหลีล้ำหน้าไปไกลทำสวยได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า

0
465

ครูธัญญ์-น.ส.ธัญญ์นภัส ภัทร์ฐานนท์ชัย สอนนวดหน้าพลิกชีวิต เจ้าของแบรนด์ “ธัญญ์ญาณี” ให้บริการ-สอนการนวดหน้ายกกระชับ และการสร้างแบรนด์นวดหน้าอย่างมืออาชีพ เปิดเผยว่า เปิดสอนความงามก้าวสู่ปีที่8แล้ว เน้นการสอนนวดแบบธรรมชาติ ไม่ใช้อุปกรณ์หรือเครื่องไฮเทคใดๆ ซึ่งเมื่อส่งลูกศิษย์เข้าประกวดแข่งขันการนวดหน้านานาชาติของสมาคม K-Beauty ที่ประเทศเกาหลีใต้ ได้รับรางวัลมา 4 สมัยแล้ว และลูกศิษย์บางท่านรวมทั้งตนเองก็ยังได้รับเชิญเป็นกรรมการตัดสินด้วย


ทั้งนี้จากประสบการณ์การเดินทางไปร่วมในเวทีนานาชาติหลายปีมานี้ เห็นว่าในส่วนของประเทศเกาหลีใต้เอง ได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้ในการเสริมความงามหลากหลาย และเป็นเทคโนโลยีที่ปลอดภัยใช้ได้ผลจริง อย่างเช่น Cold Plasma หรือ เครื่องพลาสมา ซึ่งโด่งดังมาก แต่ก่อนเครื่องพลาสมาใช้ได้แค่ลดริ้วรอยอย่างเดียว แต่ตอนนี้ประยุกต์มาช่วยปลูกเส้นผม หน้าท้องแตกลาย และช่วยเรื่องคอเหี่ยวได้


“ดิฉันเองทำเรื่องนวดหน้ามา 7 ปีเต็ม อยากจะต่อยอด ประกอบกับมีลูกศิษย์ถามมาเยอะว่าครูธัญญ์มีแบบนี้ไหม พอมีโอกาสไปดูนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ประเทศเกาหลีใต้ จึงได้ไปเรียนรู้การใช้เครื่องพลาสมาจากเจ้าของผู้ผลิต ซึ่งตอบโจทย์ความงาม จึงสั่งนำเข้ามาให้บริการลูกค้า และก่อนหน้านี้ดิฉันได้เรียนเรื่องผิวหน้า ยอมรับว่าทางเกาหลีเขาล้ำหน้ากว่าเรา มีเทคโนโลยีเทคนิคแปลกๆใหม่ๆตลอด เคยไปเรียนการแว็กซ์หน้า คนไทยมักคิดว่าการแว็กซ์หน้าคือการแว็กซ์ขน แต่จริงๆแล้วไม่ใช่การแว็กซ์ขนอย่างเดียว เป็นการกระตุ้นการเดรนน้ำเหลืองไปในตัวด้วย”ครูธัญญ์กล่าว


เจ้าของสถานสอนความงาม“ธัญญ์ญานี” กล่าวอีกว่า ในเกาหลีใช้เครื่องพลาสมากันมานานแล้ว โดยเป็นเครื่องที่ประยุกต์มาจากเครื่องทำเลเซอร์ ซึ่งการทำเลเซอร์ต้องยิงลงไปตรงชั้นหนังแท้ และในการยิงลงไปที่ชั้นหนังแท้ จะต้องเป็นแพทย์เท่านั้นที่สามารถทำได้ แต่ปัจจุบันเครื่องพลาสมาตัวนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแพทย์ก็สามารถทำได้ ถ้าเป็นผู้มีความรู้ในเรื่องผิวหนัง เรื่องดูแลประทินผิวหน้า เพราะว่าแสงพลาสมามีปฏิกิริยากับแค่ผิวหนังชั้นหนังกำพร้าเท่านั้น ไม่ได้ลงลึกถึงชั้นหนังแท้ ไม่ส่งผลอันตรายใดๆ


“พูดได้ว่าแบรนด์ธัญญ์ญานีเรานำเข้าเครื่องพลาสมาประยุกต์เป็นเจ้าแรกของประเทศไทย สาเหตุที่เลือกนำเข้า เพราะสามารถทำให้สวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า สามารถจะกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมได้ และยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยร่องหน้าผาก ริ้วรอยตีนกา รอยเหี่ยวย่น หรือแม้กระทั่ง คอเหี่ยวย่น สามารถที่จะใช้ตัวแสงพลาสมานี้ได้ ฝ้ากระก็ทำได้ เราพิสูจน์แล้ว เครั้งแรกไม่ได้เชื่อ แต่เมื่อเร็วๆนี้พาลูกศิษย์ไปแข่งนวดหน้าที่ประเทศเกาหลี มีโอกาสได้เข้าไปเรียนรู้และดูเทคโนโลยีใหม่ๆ เห็นชัดเจนเลยว่าเครื่องพลาสมานี้ดีมากเลย สิ่งที่ทำให้ประหลาดใจ คือ ปากอวบอิ่มได้ เพราะปกติจะต้องฉีดอย่างเดียวปากถึงจะอวบอิ่ม แต่เครื่องนี้ใช้แค่แสงพลาสมาทำให้ปากอวบอิ่มได้ และปากที่ดำคล้ำก็หายไป ดิฉันรู้สึกทึ่งมาก” ครูธัญญ์กล่าวและว่าตอนนี้ได้เปิดบริการลูกค้าในการใช้เครื่องพลาสมาแล้ว ขณะเดียวกันมีลูกศิษย์หลายท่านซื้อเครื่องนี้ไปให้บริการลูกค้าในร้านนวดของตัวเองด้วยเช่นกัน