“เจอเนสส์ โกลบอล” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เครื่องดื่มคอลลาเจนที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมจาก TruMarine จุดเริ่มต้นผิวสวยจากภายใน”

0
1936

ลาวัณย์ เวทประเสริฐวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชา บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Naära เครื่องดื่มคอลลาเจนที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมจาก TruMarine จุดเริ่มต้นผิวสวยจากภายใน

ร่วมเจาะลึกศาสตร์แห่งความงามที่แท้จริงโดยคุณคริสเตียน ดราโป ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาการเซลล์ต้นกำเนิด ที่มาให้ความรู้เจาะลึกถึงต้นกำเนิดความสวย ความอ่อนเยาว์ที่แท้จริงและความอัศจรรย์ของ TruMarine กระบวนการสกัดพิเศษโดยใช้กระบวนการแยกสลายด้วยน้ำ (hydrolysis) อันซับซ้อน ซึ่งจะทำให้คอลลาเจนมีโมเลกุลขนาดเล็กและร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่าย ผสานด้วยส่วนผสมของวิตามิน 8 ชนิด, กรดอะมิโนและแร่ธาตุต่างๆ รวมถึงผลไม้นานาชนิดเพื่อช่วยบำรุงผิวพรรณจากภายใน โดย TruMarine® Collagen ได้ผ่านการทดสอบทางคลีนิคว่ามีส่วนช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นในเวลาเพียงแค่สี่สัปดาห์ พร้อมเผยผิวที่แลดูกระชับ, กระจ่างใส, อ่อนเยาว์ด้วยคุณค่าการบำรุงจากภายในสู่ภายนอก พร้อมแชร์ผลลัพธ์จากนักธุรกิจเจอเนสส์ที่ดื่ม Naära คอลลาเจน

เป็นประจำจนสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่น่าพอใจ ทั้งผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยและจุดด่างดำแลดูลดเลือนลง พร้อมรู้สึกได้ถึงความแข็งแรงของร่างกายพร้อมเสวนากลยุทธ์การสร้างธุรกิจกับเหล่าสุดยอดผู้นำเจอเนสส์ อาทิ Double Diamond Director คุณธเนตร วงษา, Double Diamond Director คุณจิรัฏฐ์ กุลทรัพย์มงคล และผู้นำระดับ Diamond Director, Emerald Director ต่างพากันแสดงวิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจให้กับสมาชิกเพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองการสร้างธุรกิจ พร้อมเสริมทักษะและสร้างแรงบันดาลใจเพื่อช่วยในการจุดประกายพลังในตัวเองเพื่อการก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้งและยืนหยัดในการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมความอ่อนเยาว์ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแรงขับเคลื่อนในการทำธุรกิจและความรู้ที่ได้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Naära กันอย่างเจาะลึกและพร้อมที่จะนำไปต่อยอดทางธุรกิจต่อไป และที่สำคัญยังมี Gimmick กระเป๋าถือสุดน่ารัก Naära ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย ณ อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี เมื่อเร็วๆนี้

ผลิตภัณฑ์ Naära ได้มีออกวางจำหน่ายมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลกและได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก และตอนนี้ประเทศไทยก็ได้มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว คาดว่า Naära จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับการรุกตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในปีนี้ของเจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย)