ฮอตไม่หยุด! คอนโดฯ “Supalai Parc เอกมัย – พัฒนาการ” Pre-Sales 2 วัน กวาดยอดขายกว่า 700 ล้านบาท

0
336

บมจ.ศุภาลัย ต้อนรับกระแสตอบรับโครงการคอนโดฯ ใหม่ “Supalai Parc เอกมัย – พัฒนาการ” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คน GEN ME ท่ามกลาง Facilities ที่มากกว่า กับคอนโดฯ ที่ให้ชีวิตได้ Recharge ได้รับผลการตอบรับดีเยี่ยมจากลูกค้าที่สนใจจองรอบ Pre-Sales กวาดยอดขายรวมกว่า 700 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพโซนเอกมัย-พัฒนาการ

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการเปิดขาย Pre-Sales อย่างเป็นทางการของโครงการ “Supalai Parc เอกมัย – พัฒนาการ” เมื่อวันที่ 10-11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากลูกค้าที่สนใจโครงการ ทำให้ขณะนี้มียอดขายรวมกว่า 700 ล้านบาท นับเป็นการตอกย้ำอนาคตทำเล… แห่งการอยู่อาศัย โซนเอกมัย – พัฒนาการ ที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง โดดเด่นด้วยการออกแบบที่รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เพื่อให้ทุกการ “พัก” ออกแบบได้ในแบบคุณ ตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยในตลาดคอนโดมิเนียมในปัจจุบัน
โครงการสุดฮอตอย่าง “Supalai Parc เอกมัย – พัฒนาการ” เป็นโครงการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและค้นพบความหมายของการใช้ชีวิตด้วยนิยามใหม่ของคำว่า “พัก” ผ่านการนำเสนอไฮไลต์ 10 จุดเด่น อวดโฉมแบบห้องหลากหลาย ตั้งแต่ Studio – 3 ห้องนอน และทุกห้องมีมุมอเนกประสงค์ “Me Corner”! มาพร้อมนวัตกรรมตอบโจทย์ Modern Living อาทิ Parc Storage, Food Drop, Drop Store, Vending Machine Station และฟังก์ชันนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย อาทิ EV Charger, Air Conditioner PM2.5 Filter และสุขภัณฑ์ระบบ Touchless Flush Sensor รวมทั้งเลือกใช้วัสดุ Energy Saving หลากหลายกับ Facilities จัดเต็ม! อลังการกับโปรเจกต์บนพื้นที่ 13 ไร่ พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4.5 ไร่ ในรูปแบบสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น บนทำเลศักยภาพใจกลางถนนเอกมัย – พัฒนาการ เดินทางสะดวกสบาย Easy to Connect ไม่ว่าจะเป็น Mass Transit อาทิ ARL, MRT, BTS ใกล้จุดขึ้น – ลงทางด่วนศรีรัชและทางด่วนฉลองรัช เชื่อมต่อถนนสายหลัก อาทิ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ถนนสุขุมวิท 71 ถนนพระราม 9 รวมทั้งราคาที่คุ้มค่าน่าอยู่ที่สุด และยังเป็นโครงการแรกที่มอบความเชื่อมั่นด้วยการรับประกันโครงสร้าง 10 ปี และส่วนควบห้องชุดลูกค้า 3 ปี

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ “Supalai Parc เอกมัย – พัฒนาการ” ยังมียูนิตสวย ราคาโดนใจ ให้คุณจับจองเป็นเจ้าของ ด้วยราคาเฉลี่ยเพียง 70,000 บาท/ตารางเมตร พร้อมของแถมมากมาย สามารถเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. ณ Sales Gallery สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 และทาง Facebook Fanpage: Supalai