ออมสินห่วงใย มอบเงินเยียวยาผู้ประสบภัยบ้านมูโนะ จ.นราธิวาส

0
362

นายโชคชัย คุณาวัฒน์ รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน มอบเงินเยียวยาจำนวน 2 ล้านบาท ให้แก่พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เพื่อช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยเหตุโกดังดอกไม้ไฟระเบิด บริเวณตลาดมูโนะ ตำบลมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส

โดยมี นางญดาภรณ์ ศรีพัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานกิจการสาขา 6 นางพรอุทัย สมพงค์ ผู้อำนวยการภาค ธนาคารออมสินภาค 18 และพนักงาน ร่วมลงพื้นที่ให้กำลังใจ พร้อมมอบความช่วยเหลือเพิ่มเติม ประกอบด้วย น้ำดื่ม เครื่องอุปโภคบริโภค และของใช้จำเป็นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบภัย

โดยธนาคารฯ ได้ตั้งจุดให้คำปรึกษาและช่วยเหลือผู้ประสบภัย พร้อมออกมาตรการช่วยเหลือเพิ่มเติม ได้แก่ มาตรการพักชำระหนี้ สินเชื่อเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ รายละไม่เกิน 50,000 บาท ดอกเบี้ย 0% เป็นระยะเวลา 3 เดือน สินเชื่อเคหะแก่ผู้ประสบภัยพิบัติ เพิ่มเติมสำหรับลูกค้าเดิมและประชาชนทั่วไปที่ได้รับผลกระทบเพื่อซ่อมแซมต่อเติมที่อยู่อาศัยส่วนที่เสียหายได้ถึง 100% ของราคาประเมิน สินเชื่อบุคคลแก่ผู้ประสบภัยพิบัติ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายอเนกประสงค์ วงเงินกู้สูงสุดไม่เกินรายละ 500,000 บาท และสินเชื่อเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ลูกค้าสินเชื่อธุรกิจของธนาคาร วงเงินกู้สูงสุด 10% ของวงเงินกู้เดิม แต่ไม่เกิน 5 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 5 ปี โดยปลอดชำระเงินต้น 1 ปี เป็นต้น ณ โรงเรียนบ้านมูโนะ จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2566