อลิอันซ์ อยุธยา เพิ่มความสะดวกลูกค้า เปิดตัว My Doctor จัดเต็มบริการ Telemedicine พบแพทย์ผ่านวีดีโอคอล จัดส่งยาถึงบ้าน อยู่ที่ไหน ก็ใกล้หมอ

0
279

บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ย้ำพันธกิจ “ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” ตอบรับไลฟ์สไตล์โลกยุคใหม่ เปิดตัวบริการ Telemedicine ภายใต้ชื่อ My Doctor ให้บริการโดย “มายดอกเตอร์ คลินิกเวชกรรม” เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าในการพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ใช้บริการผ่านแพลตฟอร์มที่ลูกค้าคุ้นเคย My Allianz, My Health และ Healthy Living ได้เลย ไม่ต้องติดตั้งแอปใหม่ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง รอคิวที่โรงพยาบาล จัดยาส่งถึงบ้าน ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นสามารถหักกับวงเงินประกันตามสิทธิ์ในกรมธรรม์ได้ทันที

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า อลิอันซ์ อยุธยา ถือเป็นบริษัทประกันชีวิตลำดับแรกๆที่ให้บริการ Telemedicine ร่วมกับพันธมิตรมาตั้งแต่ปี 2018 โดยมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดรับกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า มาถึงวันนี้ เราพร้อมที่จะให้บริการอย่างเต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์มของเรา เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า โดยได้เปิดตัว My Doctor ให้บริการโดย “มายดอกเตอร์ คลินิกเวชกรรม” มุ่งให้บริการลูกค้าที่มีประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยนอก มีอาการป่วยที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปโรงพยาบาล สามารถปรึกษาแพทย์ผ่าน วีดีโอคอล ซึ่งแพทย์สามารถวินิจฉัย สั่งยา ส่งถึงลูกค้าได้เลย ตามนิยามการบริการ คือ “อยู่ที่ไหน ก็ใกล้หมอ”

ลูกค้าผู้ถือประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก อลิอันซ์ อยุธยา สามารถเข้าใช้บริการ My Doctor ง่ายๆ ไม่ต้องติดตั้ง แอปพลิเคชัน เพียงใช้บริการผ่าน https://mydoctor.myhealthservices.co.th หรือแอปพลิเคชัน My Allianz, My Health และ Healthy Living และดำเนินการ 5 ขั้นตอน โดยเริ่มจากการยืนยันยอมรับเงื่อนไข กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน และกดเริ่มสนทนาเพิ่มเข้าสู่การรับบริการ ซึ่งจะต้องมีการยืนยันตัวตนอีกครั้ง ด้วยบัตรประชาชน มีการซักถามอาการเบื้องต้น โดยยังไม่คิดค่าบริการ และนำเข้าสู่การปรึกษาแพทย์ เมื่อรับคำแนะนำจากแพทย์เรียบร้อย สามารถรอรับยาส่งตรงถึงบ้าน โดยไม่มีค่าจัดส่ง ทั้งนี้ค่าปรึกษาแพทย์และค่ายา สามารถเคลมประกันค่ารักษาพยาบาลได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย อย่างไรก็ตาม หากมีค่าใช้จ่ายส่วนเกินสิทธิ์จากวงเงินค่ารักษาพยาบาลตามแผนความคุ้มครอง เจ้าหน้าที่จะแจ้งรายละเอียดค่าใช้จ่ายส่วนเกินสิทธิ์ และวิธีการชำระค่าบริการ

“บริการ My Doctor อยู่ที่ไหน ก็ใกล้หมอ ไม่เพียงสร้างความสะดวกให้กับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา แต่ยังสะท้อนความใส่ใจให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อว่า My Doctor จะเป็นอีกหนึ่งบริการที่ได้รับความนิยม สามารถสร้างความสะดวกเพิ่มความง่ายให้กับชีวิตลูกค้าในโลกยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง” พัชรา กล่าวสรุป

ลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา สนใจใช้บริการ My Doctor คลิก https://mydoctor.myhealthservices.co.th ใช้บริการผ่าน แอปพลิเคชัน My Allianz และ Healthy Living ดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-677-0900