อลิอันซ์ อยุธยา ประกันกันภัย เดินหน้ารุกประกันสุขภาพ เปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ซูพีเรีย เฮลท์’ และ ‘แซฟวี่ เฮลท์’ ตอบโจทย์คนไทย มีประกันสุขภาพได้ง่าย ครอบคลุมทุกระดับความต้องการ

0
398

บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์คุ้มครองสุขภาพใหม่ล่าสุด มุ่งเสิร์ฟครบทุกกลุ่มลูกค้า ด้วยซูพีเรีย เฮลท์ เน้นความอุ่นใจเต็มรูปแบบ และ แซฟวี่ เฮลท์ ให้ความอุ่นใจแบบสบายกระเป๋า ตอกย้ำผู้นำประกันภัยสุขภาพที่เข้าใจลูกค้าคนไทย

มร.ลาร์ส ไฮบุทสกี้ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย กล่าวว่า ด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจประกันสุขภาพของอลิอันซ์ อยุธยา เรามีความพร้อมและความมุ่งมั่นในการออกแบบนวัตกรรมคุ้มครองสุขภาพที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะปัจจุบันที่คนไทยเห็นความสำคัญของการมีประกันสุขภาพ แต่ยังต้องการทางเลือกที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด

ล่าสุด บริษัทฯ จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ประกันภัยคุ้มครองสุขภาพตัวใหม่ ภายใต้ชื่อ ซูพีเรีย เฮลท์ ประกันสุขภาพระดับพรีเมียม คุ้มครองสูงสุดถึง 10 ล้านบาท มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัว ที่ต้องการประกันภัยสุขภาพเพื่อให้อุ่นใจได้อย่างเต็มรูปแบบ และ แซฟวี่ เฮลท์ ประกันที่มุ่งเจาะกลุ่มคนโสด คนทำงานรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มมีรายได้ แต่ต้องการความคุ้มครองให้อุ่นใจ ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายเมื่อเจ็บป่วย โดยทั้งสองตัวมีจุดเด่นสำคัญ คือ ไม่ต้องซื้อพ่วงประกันชีวิต การันตีต่ออายุความคุ้มครองตลอดชีวิต หากผู้ขอเอาประกันภัยสมัครและทำประกันก่อนอายุ 60 ปีบริบูรณ์ และมีการต่ออายุกรมธรรม์อย่างต่อเนื่อง และยังคืนเบี้ยประกันภัยทุกปี 10% หากไม่มีการเคลม และ รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม รับคำแนะนำด้านสุขภาพจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่าน บริการ Telemedicine

ซูพีเรีย เฮลท์ เป็นประกันภัยสุขภาพคุ้มครองการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน ด้วยแผนวงเงินผลประโยชน์ทางเลือก 2 ล้านบาท 5 ล้านบาท และ10 ล้านบาท ให้ความคุ้มครองสุขภาพในโรงพยาบาลทั่วโลก (ยกเว้นสหรัฐอเมริกา) คุ้มครองสูงสุดตามผลประโยชน์ในกรมธรรม์ต่อการพักรักษาเป็นผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง มีทางเลือกให้ชำระเบี้ยแบบมีค่าความรับผิดส่วนแรก (Deductible) และมีส่วนลดให้กับการซื้อเป็นครอบครัว 2 คนขึ้นไป สมัครได้ตั้งแต่อายุ 15 วันถึง 65 ปี นอกจากนั้น ยังได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆจากบริษัท อาทิ บริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน เลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มสำหรับผู้ป่วยนอก ไม่ต้องสำรองจ่ายกับสถานพยาบาลในเครือข่ายกว่า 490 แห่งทั่วประเทศ และสามารถจ่ายเบี้ยประกันเป็นรายเดือนโดยไม่มีดอกเบี้ยด้วย

แซฟวี่ เฮลท์ เป็นประกันภัยสุขภาพคุ้มครองการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน ด้วยแผนวงเงินผลประโยชน์ตามแผน (1) 250,000 บาท (2) 500,000 บาท และ (3) 750,000 บาท ให้ความคุ้มครองสุขภาพในโรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายในโรงพยาบาลกว่า 490 แห่งในเครือข่ายอลิอันซ์ อยุธยา คุ้มครองสูงสุดในวงเงิน 50,000 บาท สำหรับแผน (1) วงเงิน 100,000 บาท สำหรับแผน (2) และ 150,000 บาท สำหรับแผน (3) ต่อการพักรักษาเป็นผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง และยังให้ความคุ้มครองการบาดเจ็บกรณีผู้ป่วยนอกภายใน 24 ชั่วโมง สูงสุด 7,500 บาท ต่ออุบัติเหตุ นอกจากนั้น ยังได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆจากบริษัท อาทิ สามารถจ่ายเบี้ยประกันเป็นรายเดือนโดยไม่มีดอกเบี้ยด้วย

“ผลิตภัณฑ์ประกันภัยคุ้มครองสุขภาพทั้ง ซูพีเรีย เฮลท์ และ แซฟวี่ เฮลท์ นี้ ถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพของ อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย โดยไม่เพียงเพิ่มโอกาสในการขายให้กับตัวแทน แต่ยังสร้างทางเลือกใหม่ๆที่คุ้มค่ากว่าให้กับลูกค้า ที่สำคัญสามารถตอบโจทย์ความต้องการในการซื้อประกันภัยสุขภาพให้กับคนไทยได้อย่างครบถ้วน เชื่อว่าจะเป็นอีกกลุ่มแบบประกันภัยที่ประสบความสำเร็จ ในปีนี้อย่างแน่นอน” มร. ไฮบุทสกี้ กล่าวทิ้งท้าย