“หมอต้อย-กิฟฟารีน” ร่วมสมทบทุนภาครัฐ 1 ล้านบาท เยียวยาผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต กรณีเหตุสะเทือนขวัญ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

0
498

เรื่องสายบุญ สายบริจาคช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ต้องยกให้ “คุณหมอต้อย กิฟฟารีนพญ.นลินี ไพบูลย์ เค้ายืนหนึ่ง! ค่ะคุณ…ขา นอกจากจะมีกองทุนฯ ส่งน้องๆ เด็กกำพร้าให้ได้เล่าเรียนหนังสือแบบจัดเต็มแล้ว คุณหมอต้อย เค้ายังพร้อมช่วยเหลือและสนับสนุนโครงการต่างๆ มูลนิธิต่างๆ โรงพยาบาลต่างๆ แบบจัดเต็มอีกด้วย คริคริ อย่าให้รู้…ว่าที่ไหนต้องการความช่วยเหลือ & แรงสนับสนุน บอกเลยว่า…คุณหมอต้อย พร้อมมาก!!

ล่าสุดควักทันทีทันควัน 1 ล้านบาท ร่วมสมทบทุนให้ภาครัฐนำไปช่วยเยียวยาผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต จากกรณีเหตุกราดยิง ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เอิ่ม! เร็วสุดๆ จ้าแม่จ๋า ว่าแต่…ได้ข่าวว่าที่คุณหมอต้อย ขอร่วมด้วยช่วยเยียวยา เพราะเมื่อวันเกิดเหตุคุณหมอต้อยเค้าอยู่ในเหตุการณ์ด้วย & อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุอี๊ก!! …ตอนรู้ข่าวอกอีแป้นจะแตก โชคดีที่ปลอดภัยนะคะคุณหมอ…ขา ผลบุญคุ้มครองแท้ๆๆๆๆ ว่ามะ คริคริ

เกี่ยวกับ “กิฟฟารีน”
“ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา…ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา” กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม “กิฟฟารีน” มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน “กิฟฟารีน” มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด