“สลินน์” ดูแลรูปร่างที่สมส่วน และปลอดภัย จัดโปรพิเศษ ซื้อ 1 ซอง แถมฟรีอีก 1 ซอง ที่ 7-Eleven ทุกสาขาใกล้บ้าน

0
385

“สลินน์” อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์สำหรับคนที่ใส่ใจดูแลรูปร่างให้เพียวกระชับ สมส่วน และมีสุขภาพดี จากสารอาหารที่หลากหลาย มั่นใจ ปลอดภัย เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และสลินน์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากโรงงานผลิตอาหารที่ได้การรับรองมาตรฐานการผลิต GMP ในระดับดีมาก จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ด้วยเทคโนโลยีเครื่องจักรอันทันสมัย มีการควบคุมคุณภาพให้ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน

“สลินน์” มีส่วนผสมที่สำคัญประกอบด้วย ได้แก่ 1. แอล-คาร์นิทีน ช่วยนำไขมันที่สะสมในร่างกายมาเผาผลาญให้เกิดเป็นพลังงาน เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อให้กระชับ 2. สารสกัดจากถั่วขาว มีสารฟาซิโอลามีนที่มีฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการย่อยแป้งเป็นน้ำตาลได้ถึง 66% ทำให้ไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย 3. สารสกัดจากกระบองเพชร ให้เส้นใยอาหารที่ดูดจับโมเลกุลของไขมันในกระเพาะอาหาร ทำให้ไม่สามารถดูดซึมเข้าผนังลำไส้เล็ก 4. สกัดจากเมล็ดกาแฟไม่คั่ว ช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันได้ และเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ ทำให้รูปร่างเพรียวกระชับ 5. สารสกัดจากผลส้มแขก มีสารไฮดรอกซี่ ซิตริก แอซิด จะออกฤทธิ์ยับยั้งน้ำตาลส่วนเกินไม่ให้ถูกเปลี่ยนเป็นไขมัน เก็บเป็นพลังงานสำรองในร่างกาย ช่วยให้ร่างกายสดชื่นไม่อ่อนเพลีย 6. สารสกัดจากเคลป์ คือ สาหร่ายเคลป์ ช่วยในกระบวนการเผาผลาญไขมันและน้ำตาลในร่างกาย เพื่อสร้างเป็นพลังงาน 7. วิตามินบี 6 ทำงานร่วมกับ แอล-คาร์นิทีน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญไขมันให้ดียิ่งขึ้น 8. โครเมียม พิโคลิเนต ช่วยดึงไขมันที่สะสมตามเนื้อเยื่อต่างๆ มาเผาผลาญให้เกิดเป็นพลังงาน ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และยับยั้งความอยากอาหาร

วิธีทาน “สลินน์” ให้ได้ผลดีด้วยวิธีง่ายๆ แค่รับประทานวันละ 1-2 เม็ด ก่อนอาหารมื้อหนัก 15 – 30 นาที อาหารมื้อหนัก ที่ทานเยอะ เช่น กลางวัน หรือเย็น

“สลินน์” ขนาดแบบซองบรรจุ 5 เม็ด (แถมฟรีอีก 2 เม็ดในซอง) จัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 ซอง แถมฟรีอีก 1 ซอง เพียง 69 บาท จากปกติ 138 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 23 กรกฎาคม 2566 หาซื้อได้ที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาใกล้บ้าน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bshine.co.th, FB : https://www.facebook.com/BnpHealth และ Line : @Bshine