ศุภาลัย แท็กทีมทราเวลครีเอเตอร์สายลุย PIGKAPLOY เปิดมุมมอง Workspace สำหรับคนรุ่นใหม่ ในงาน iCreator Conference 2023 Presented by Supalai

0
344

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) แท็กทีมคอนเทนต์ครีเอเตอร์ดีกรีนางเอก PIGKAPLOY – พลอยไพลิน ตั้งประภาพร แชร์ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของการเป็น Travel Blogger พร้อมเผยรายได้ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนแบบหมดเปลือกในงาน “iCreator Conference 2023 Presented by Supalai”

งานสัมมนาที่รวมกลุ่มคนในวงการคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ณ ไบเทค บางนา โดยทางศุภาลัยเป็นผู้สนับสนุนอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยได้เปิดเซสชั่นสุดพิเศษร่วมพูดคุยบนเวทีกันในหัวข้อ The Future of Workspace ต่อยอดงาน Creative ด้วย Home Studio กับความสำคัญของบ้านที่ในปัจจุบันไม่ได้เป็นเพียงที่อยู่อาศัย แต่ยังสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็น Workspace แห่งแรงบันดาลใจ ที่ ศุภาลัย พร้อมพัฒนาและตอบโจทย์อย่างครบครันในทุกไลฟ์สไตล์เพื่อให้เหล่าครีเอเตอร์ได้มีพื้นที่ทำงานและสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพอย่างไม่มีขีดจำกัด

และในปีนี้บูธของ ศุภาลัย ยังคงได้รับความสนใจอย่างล้นหลามเหมือนเช่นเคย โดยสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The reflection of your own working space” ที่ให้บ้านได้เป็นพื้นที่ที่สามารถสะท้อนตัวตน จุดประกายไอเดียการทำงานและการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกชิงของรางวัลติดมือกลับบ้านกันไปอีกด้วย