“ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน-ลำลูกกา” บ้านรักษ์โลก ที่แรกโซนรังสิต-ลำลูกกา ซื้อบ้านพร้อมติด “โซลาร์” ทั้งโครงการ

0
286

• ศุภาลัย พร้อมเปิดตัวโครงการแรกแห่งปี 2567 ส่งบ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน-ลำลูกกา” โครงการบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Concept) ที่แรกในโซนรังสิต เมื่อซื้อบ้านทุกแบบ ทุกหลังพร้อมติดตั้ง “Solar Cell” และพร้อมรองรับ EV Charger ให้กับบ้านทุกหลัง
• ทำเลศักยภาพใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนวงแหวนฯ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต และส่วนต่อขยาย สถานีวงแหวนฯตะวันออก (โครงการในอนาคต) ใกล้ห้างสรรพสินค้า และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
• พร้อมมอบความสมบูรณ์แบบแห่งการใช้ชีวิต กับ 5 แบบบ้านสไตล์ Tropical Modern จัดเต็มพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 190-330 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชันสุดลงตัว 4 ห้องนอน, 3-6 ห้องน้ำ, 1 ห้องแม่บ้าน และ 2-3 ที่จอดรถ เหมาะทั้งครอบครัวขนาดใหญ่-เล็ก มองหาบ้านกว้าง อยู่สบาย ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท เป็นเจ้าของก่อนใครและรับข้อเสนอดีๆมากมายได้ที่งาน Pre-Sales 13-14 มกราคมนี้

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขายแนวราบ บมจ.ศุภาลัย เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เทรนด์คน “รักบ้าน” ที่ “รักษ์โลก” มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยปัจจัยต่างๆ อย่างเช่น ปัญหาภาวะโลกร้อน ภาวะก๊าซเรือนกระจกและอื่นๆ ส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนใน

ทุกมิติไม่ทางตรงก็ทางอ้อม ซึ่งทำให้เทรนด์การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ มักจะกำหนดเหตุผลในการเลือกซื้อโครงการบ้านจัดสรร ที่นอกเหนือจากด้านราคา ทำเล ชื่อเสียงแบรนด์ สไตล์การออกแบบ ยังเพิ่มการเลือกโครงการบ้านจัดสรร ที่มีแนวคิดใส่ใจสิ่งแวดล้อม “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน-ลำลูกกา” จึงเป็นโครงการของบริษัทฯ แห่งแรกของโซนรังสิต-ลำลูกกา ที่มีการติดตั้งระบบ “Solar Cell” พร้อมกับตัวบ้านให้กับลูกค้าเลย มีการก่อสร้างและเลือกใช้วัสดุแบบรักษ์โลกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีแนวโน้มที่บ้านประหยัดพลังงาน จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถช่วยลดค่าไฟ เฉลี่ยต่อเดือนประหยัดไปได้ถึง 60 %* ซึ่งขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งานของแต่ละครอบครัว อีกทั้งยังเป็นการลงทุนกับพลังงานสะอาดในระยะยาวที่คุ้มค่าในอนาคตอีกด้วย

ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน-ลำลูกกา บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น ซีรี่ส์ใหม่สไตล์ “Tropical Modern” บนพื้นที่ 44 ไร่ จำนวน 156 แปลง มูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท สะท้อนความเป็นตัวตนกับ 5 แบบบ้าน อาทิ ศุภราช ศุภกานต์ ศุภจิตรา ศุภกฤต ศุภฤทัย ศุภฤดี พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 190-330 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชันเพื่อทุกคนในครอบครัวกับ 4 ห้องนอน, 3-6 ห้องน้ำ, 1 ห้องแม่บ้าน 2-3 ที่จอดรถ ใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวกับบ้านประหยัดพลังงาน รักษ์สิ่งแวดล้อม ภายใต้การออกแบบโครงการ Green Concept ผ่านการก่อสร้างแบบรักษ์โลกและเลือกใช้วัสดุที่ช่วยทำให้บ้านประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น อาทิ กระจกอนุรักษ์พลังงานเบอร์ 5 (SMG) ฝ้าชายคาระบายอากาศ อีกทั้งยังเน้นการใช้พลังงานสะอาดโดยบ้านทุกแบบทุกหลังติดตั้ง Solar Cell

พร้อมรองรับ EV Charger ที่จะช่วยให้ทุกครัวเรือนลดภาระค่าไฟฟ้าได้ พร้อมระบบ Home Automation
ซัพพอร์ตทุกการใช้ชีวิตภายในบ้านผ่านสมาร์ทโฟนเพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น มั่นใจทุกความปลอดภัย
เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Visitor Management System พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยและ
กล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ กับสุดยอดโครงการคุณภาพ “บ้านรักษ์โลก” ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน- ลำลูกกา เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมาพร้อม พื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ ให้คุณเดินเล่นเพลิดเพลินกับ สวนส่วนกลาง, สนามเด็กเล่น, สโมสรมาพร้อมห้องอเนกประสงค์,ฟิตเนสและสระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ รวมทุกกิจกรรมครบจบในโครงการเดียว ในราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท* สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด 200,000 บาท* ผ่านลิ้งก์ https://bit.ly/3SCZOZxhttps://bit.ly/3SCZOZx และเมื่อจอง
ภายในงาน Pre-Sales 13-14 มกราคม 2567 รับ iPhone 15 Pro Max 256 GB* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) เยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขาย โครงการ ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน-ลำลูกกา สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook: Supalai