ศุภาลัย คว้ารางวัล BCI Asia Top 10 Developers Awards 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ตอกย้ำความเป็นผู้นำอสังหาฯ ชั้นนำระดับเอเชีย

0
424


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชียอีกครั้งกับ BCI ASIA AWARDS 2023 ในสาขา Top 10 developers of Thailand หรือรางวัล 1 ใน 10 บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นของประเทศไทย

ซึ่งมอบให้กับ 2 โครงการ ได้แก่ ศุภาลัย พรีโม่ อนุสาวรีย์ฯ ภูเก็ต และ ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน โดยรางวัลเกียรติยศนี้ถือเป็นการยกย่องและเชิดชูเกียรติผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และสถาปนิกระดับโลก ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนางานออกแบบและก่อสร้าง โดยตัดสินจากความโดดเด่นของโครงการ ซึ่งมีความสำคัญต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย ให้มีศักยภาพและความน่าเชื่อถือต่อการดึงดูดนักลงทุนให้มาลงทุนในประเทศ อีกทั้งยังคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

สำหรับรางวัล BCI ASIA AWARDS 2023 นี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจและตอกย้ำถึงความโดดเด่นของศุภาลัย ในการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับเอเชีย ซึ่งออกแบบและพัฒนานวัตกรรมที่อยู่อาศัย โดยเข้าใจเทรนด์และการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย เพื่อสร้างสรรค์บ้านและคอนโดมิเนียมคุณภาพที่ครบครันทั้งดีไซน์และฟังก์ชันที่มีมาตรฐานระดับสากล