ศุภาลัยดึงโมเดล PET FRIENDLY COMMUNITY สร้างสรรค์พื้นที่ใหม่สุดชิค ตอบโจทย์ PET LOVERS

0
381

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเกมรุกรับเทรนด์ Pet Humanization สร้างสรรค์ไอเดียที่อยู่อาศัยที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ พร้อมตอบโจทย์คนรักสัตว์ ภายใต้โมเดล SUPALAI PET FRIENDLY COMMUNITY นำเสนอดีไซน์และฟังก์ชันเพื่อสร้างพื้นที่แห่งความสุขร่วมกันของสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการออกแบบบ้านแฝดแบบใหม่สไตล์ทรอปิคอลในโครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 7 ส่งมอบคุณภาพชีวิตและสังคมที่ดีให้กับลูกค้าแล้ววันนี้

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับเทรนด์ใหม่กำลังมาแรงและน่าจับตามองในปัจจุบันในกลุ่มคนเลี้ยงสัตว์มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้ว่าพฤติกรรมคนยุคใหม่จำนวนมากนิยมเลี้ยงสัตว์เพื่อเข้ามาเติมเต็มครอบครัว และให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงของตัวเองเสมือนเป็นหนึ่งสมาชิกในครอบครัวมีความเด่นชัดขึ้น หรือ Pet Humanization ด้วยปัจจัยคนโสดมากขึ้นและคนมีลูกน้อยลง สังคมผู้สูงอายุเลี้ยงสัตว์เพื่อบำบัดรักษาและคลายเหงา อีกทั้งการเติบโตของธุรกิจสุขภาพและบริการเพื่อคุณภาพชีวิตของสัตว์เลี้ยงมากขึ้น จึงทำให้ผู้ประกอบการอสังหาฯ หันมาให้ความสนใจพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Pet Friendly รองรับกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง เนื่องจากสัตว์เลี้ยงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เข้ามามีบทบาทในการพิจารณาตัดสินใจซื้อบ้านหรือคอนโดฯ ของลูกค้า สำหรับบริษัทฯ ได้มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ Pet Lovers มากมายในโครงการมานานแล้ว ตามคอนเซปท์ “Built for Real Life” บ้านที่คิดจากชีวิตจริง เพื่อสร้างสรรค์ SUPALAI Pet Friendly Community ในโครงการของศุภาลัยทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นทาวน์โฮมที่มีฟังก์ชันพื้นที่ Corner สำหรับแมว, การเลือกใช้วัสดุภายในบ้านที่มีความแข็งแรงและป้องกันรอยขีดข่วน รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง และพื้นที่ Dog’s Park เอาใจน้องหมาได้วิ่งเล่นและมีกิจกรรมร่วมกัน

บริษัทฯ ต้องการให้เข้าถึงและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงใจกลุ่มลูกค้ามากที่สุด โดยหนึ่งในทีมอไจล์ที่บริษัทฯ ได้นำไอเดียมาต่อยอดเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่เป็นคนรักสัตว์ นั่นก็คือทีม “Built for Pet’s Life” ได้ศึกษาพฤติกรรมความต้องการของลูกค้าที่สนใจโครงการและมีสัตว์เลี้ยง พร้อมทั้งประสบการณ์การเลี้ยงสัตว์ของสมาชิกในทีมอไจล์เอง มาระดมสมองไอเดียจนออกมาเป็นบ้านต้นแบบที่จับต้องได้ ด้วยการดีไซน์พื้นที่ใช้สอย ฟังก์ชันการใช้งาน และสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างลงตัวและมีความสุข ในแนวคิด “Built for Cat’s Life” ดีไซน์และจัดสเปซให้ปังกว่าเดิม ด้วยการออกแบบพื้นที่บ้านแฝดแบบศุภชวาล ซีรีส์ล่าสุดสไตล์ Tropical Modern โครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 7 ตอบโจทย์คนรักสัตว์และเหมาะสำหรับครอบครัวของคนรุ่นใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ

การดีไซน์พื้นที่และฟังก์ชันภายในบ้านด้วยจุดเด่น Shared Space พื้นที่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานร่วมกันของน้องแมวและคุณ ออกแบบเปิดโล่ง ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย มีการแบ่งแยกพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วนและต่อเนื่อง เพื่อแชร์พื้นที่ความสุขและกิจกรรมร่วมกันในห้องต่างๆ อาทิ ห้องรับแขก ห้องทานอาหาร ห้อง Master Bedroom และห้องทำงาน Relaxing Space มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมของน้องแมวและเจ้าของสามารถดูแลได้อย่างทั่วถึง

จัดเตรียมพื้นที่สำหรับต่อเติมสำหรับรองรับการเลี้ยงสัตว์ในระบบปิด เพื่อให้น้องแมวได้ผ่อนคลายกับสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเป็นมิตร Cat’s Parents Storage พื้นที่สำหรับเก็บของของน้องแมวและผู้อยู่อาศัย คำนึงสุขลักษณะและการใช้พื้นที่ร่วมกันระหว่างสัตว์เลี้ยงและผู้อยู่อาศัย เช่น พื้นที่ใต้บันไดแยก Storage เป็นสัดส่วนเพื่อใช้เป็นพื้นที่เก็บของสัตว์เลี้ยงได้ ออกแบบให้เป็นห้องครัวปิดและมีพื้นที่ทำตู้เก็บอาหารหน้าบานปิด ห้องนอนใหญ่กั้น Walk in Closet ได้ ป้องกันขนแมวติดเสื้อผ้า Pet Friendly Materials เลือกใช้วัสดุที่ปลอดภัยกับสัตว์เลี้ยง และดูแลรักษาง่าย เช่น พื้นไม้ลามิเนตป้องกันแบคทีเรีย ทนต่อรอยขีดข่วนได้ดี , สีทาพื้นผิว Organic Care , ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์รุ่น Pet Friendly รองรับการเกาของน้องแมวได้ ป้องกันเชื้อโรค , ผ้าม่านม้วน เก็บง่าย ป้องกันแบคทีเรีย , ลามิเนตสำหรับปิดผิวเฟอร์นิเจอร์ ป้องกันเชื้อโรคและน้ำ Technology for Cat เลือกใช้อุปกรณ์ไฮเทคและ Gadget สุดล้ำตัวเลือกใหม่สำหรับคนรักสัตว์ Plant for Cats

ยังมีการจัดสวนและเลือกปลูกต้นไม้ ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง เช่น ไผ่เงิน ผักชีช้าง ตำแยแมว เปปเปอร์มิ้นต์ สร้างสรรค์ภายใต้คอนเซปท์ “Cat Journey in The World” ด้วยแรงบันดาลใจที่อยากพาน้องแมวไปเที่ยวกับเราได้ทุกที่ เริ่มจากพื้นที่ภายในบ้าน ชั้นล่าง : Cat In Forest , ชั้น 2 ห้องนอน Master Bedroom : Cat Meows Underwater , ชั้น 2 ห้องนอนที่ 2 : Cat In The North Pole และชั้น 2 ห้องทำงาน : Cat In The Sahara

เปิดบ้านต้อนรับเจ้าเหมียวและเหล่าทาสทั้งหลาย มาร่วมฟินกับทุกมุม ทุกฟังก์ชัน ภายในบ้าน ให้คุณแชะและแชร์โมเมนต์ขี้อ้อนสุดน่ารัก สร้างคอนเทนต์สุดคิวท์ ผ่านกิจกรรม “TikTok Challenge” อวดให้คนทั้งโลกได้รู้ว่า…ทุกพื้นที่มีแต่เหมียว ลงทะเบียนเยี่ยมชมได้ที่ https://bit.ly/3DtEe0B สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านและถูกใจการออกแบบบ้านสำหรับน้องแมว สามารถติดต่อสอบถามขอแปลนการออกแบบฟรี! ณ โครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 7 ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูล โทร.1720