ศุภาลัยฉลอง 35 ปี สู่องค์กร ZERO WASTE ชวนทุกคนทั่วประเทศร่วม “ปันรัก” แบ่งปันสิ่งของ พิชิตเป้าหมายลดก๊าซเรือนกระจก 100,000 kgCO2 eq./kg.

0
167

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 35 ปี ก้าวสู่…ยักษ์ใหญ่อสังหาริมทรัพย์ที่กระจายทั่วภูมิภาคมากสุดในประเทศไทย พร้อมฉลองความสำเร็จ เชิญชวนลูกบ้าน เพื่อนพนักงาน และประชาชนทั่วไปร่วม “สร้างดี” ส่งต่อความรัก แบ่งปันความห่วงใยให้ผู้ที่ขาดแคลน อาทิ ช่างก่อสร้างและครอบครัวถือเป็น 1 ในผู้มีส่วนได้เสีย และชุมชนรอบข้างโครงการศุภาลัย ผ่านกิจกรรม “ปันรัก” ปันความสุข แบ่งปันสิ่งของทุกประเภทที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ต่อได้ แบบไม่จำกัด สามารถร่วมแบ่งปันได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ – 30 กันยายน 2567

นายกิตติพงษ์ ศิริลักษณ์ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าเนื่องด้วยโอกาสฉลองครบรอบ 35 ปี ศุภาลัย วางแผนกิจกรรม CSR (Corporate Social Responsibility) ร่วมสร้างดีครั้งยิ่งใหญ่ทั่วทุกภูมิภาค เชิญชวนลูกบ้าน เพื่อนพนักงานของศุภาลัย รวมทั้งประชาชนทั่วไปที่สนใจร่วมเป็นผู้ให้ ในกิจกรรม “ปันรัก” ส่งต่อสิ่งของทุกประเภทที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้…สู่ผู้รับที่ต้องการและขาดแคลน เป็นการต่อยอดจากกิจกรรม “ปันอุ่นคลายหนาว” โดยเริ่มแรกมีการเปิดรับเสื้อผ้า เสื้อหนาว ของใช้ที่ไม่ใช้แล้ว จากลูกบ้านและพนักงานศุภาลัย ส่งต่อให้ผู้ที่ขาดแคลนในโซนภาคเหนือเท่านั้น

ซึ่งกิจกรรมนี้สร้างประโยชน์ทั้งทางตรง สร้างโอกาส มอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับช่างก่อสร้างและครอบครัว รวมถึงชุมชนโดยรอบ และสร้างประโยชน์ทางอ้อมโดยของใช้ที่ถูกส่งต่อ สามารถช่วยลดก๊าซเรือนกระจกในการผลิตสิ่งของเครื่องใช้ขึ้นมาใหม่ได้ปริมาณจำนวนมาก ซึ่งกิจกรรม “ปันรัก” ครั้งนี้ ศุภาลัย มุ่งหวังที่จะเชิญชวนทุกคนมีส่วนร่วม…ส่งต่อสิ่งของที่ไม่ใช้แล้ว
พร้อมตั้งเป้าเพื่อช่วยลดก๊าซเรือนกระจก 100,000 กิโลคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อฉลองครบรอบ 35 ปี
สู่การเป็นองค์กร ZERO WASTE

ศุภาลัย ขอเชิญชวนลูกบ้านและพนักงานจากทุกโครงการ รวมทั้งประชาชน บุคคลทั่วไป ร่วมแบ่งปันสิ่งของ ส่งต่อความสุข มอบความรักแบบไม่จำกัด ผ่านกิจกรรม “ปันรัก” ภายใต้โครงการ “สร้างดี” โดยทุกท่านสามารถ แบ่งปันสิ่งของทุกประเภทที่ไม่ใช้แล้ว เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับผู้ที่ต้องการได้ ณ กล่องปันรัก ประจำโครงการศุภาลัยทั่วประเทศ หรือสำนักงานขายโครงการศุภาลัยได้ทุกโครงการทั่วประเทศ ระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567 บริษัทฯ จะนำไปส่งต่อให้กับช่างก่อสร้างและครอบครัว รวมถึงชุมชนรอบข้างที่ขาดแคลนในช่วงเดือนตุลาคมพร้อมกันทั่วประเทศ ถือเป็นการช่วยลดปัญหาขยะเสื้อผ้า ขยะข้าวของเครื่องใช้ในบ้านที่ไม่ต้องการแล้ว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดปัญหาโลกร้อน บริษัทฯ จึงตั้งเป้ากิจกรรมครั้งนี้

เพื่อมุ่งหวังลดก๊าซเรือนกระจก 100,000 กิโลกรัมคาร์บอนไดออกไซด์ ส่งเสริมและปลูกฝังคุณค่าของการแบ่งปัน ให้ทุกคนได้ร่วมตระหนักปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมและสร้างความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง จะ