วิริยะประกันภัย รับมอบเข็มเกียรติคุณชมรมจรรยาบรรณหอการค้าไทย ปี 65

0
443

นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ให้เกียรติมอบเข็มกลัดชมรมจรรยาบรรณหอการค้าไทย แก่ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)

โดยมี นายประสาน นิลมานัตต์ กรรมการและที่ปรึกษาบริษัทฯ เป็นผู้แทนรับมอบ ในงานประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย ปีที่ 20 ประจำปี 2565 (TCC BEST Awards 20th “วิกฤตซ้อนวิกฤต พิชิตด้วยจรรยาบรรณ” ซึ่งเข็มกลัดชมรมฯ ดังกล่าว เป็นการเชิดชูเกียรติแก่ภาคธุรกิจเอกชนไทยที่ดำเนินธุรกิจโดยใช้หลักจรรยาบรรณให้เกิดการยอมรับ เชื่อถือ ศรัทธาแก่สังคม และภาคธุรกิจไทย รวมถึงภาคธุรกิจในต่างประเทศอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้น ณ ห้อง UTCC EVENTS LAB อาคาร 23 ชั้น 7 มหาวิทยาลัยหอการไทย จังหวัดนนทบุรี

สำหรับโครงการประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย เป็นโครงการที่คณะกรรมการธรรมาภิบาลและความรับผิดชอบต่อสังคม หอการค้าไทยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้องค์กรได้ตระหนักถึงความสำคัญในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณ พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์กิจการที่ได้รับประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่นให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายและเป็นที่ยอมรับต่อสาธารณชนอย่างกว้างขวาง ตลอดจนส่งเสริมให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้ประกอบการอื่นๆ สามารถนำไปใช้เป็นแนวทางในการสร้างมาตรฐานการปฏิบัติงานที่ดีต่อไป