วิริยะประกันภัย จัดเต็มโปรโมชันพิเศษสุดคุ้ม ในงานสัปดาห์ประกันภัย “TIF 2023”

0
228

วันที่ 8 – 10 กันยายน นี้ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมจัดแสดงบูธภายในงานมหกรรมประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Thailand InsurTech Fair 2023” จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ซึ่งบริษัทฯ ได้เตรียมความพิเศษมามอบให้แก่ลูกค้าและผู้เข้าร่วมงาน ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีความหลากหลาย อาทิ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ ประกันภัยสำหรับบ้านและทรัพย์สิน ประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่ง ที่มาพร้อมกับโปรโมชันเบี้ยประกันภัยในอัตราพิเศษ พร้อมของสมนาคุณต่างๆ เฉพาะในงานเท่านั้น นอกจากนี้ ภายในบูธยังมีบริการสอบถามและให้ข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัย การคำนวณเบี้ยประกันภัย การต่ออายุกรมธรรม์ และการบริการด้านสินไหมทดแทน รวมถึงกิจกรรมเกมให้ร่วมสนุนพร้อมรับของรางวัลมากมาย

สำหรับงาน “Thailand InsurTech Fair 2023” สำนักงาน คปภ. จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Strengthening Sustainability Through Insurance Innovation เสริมสร้างโลกแห่งประกันภัยที่ยั่งยืนด้วยสุดยอดนวัตกรรมด้านประกันภัย” ซึ่งเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของบริษัทประกันภัยชั้นนำทั่วเมืองไทยและบุคลากรที่คว่ำหวอดในแวดวงประกันภัยทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงพันธมิตรจากทั่วทุกมุมโลกที่มาสร้างเครือข่ายร่วมกันในการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ในธุรกิจประกันภัยเพื่อสนับสนุนให้ประชาชนเกิดความเข้าใจและเข้าถึงประกันภัยได้มากยิ่งขึ้น
พบกับ บูธวิริยะประกันภัย ได้ในตำแหน่ง B6 ณ อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 7 หรือ เข้าร่วมงานในรูบแบบออนไลน์ ได้ที่ www.TIF2023.com วันที่ 8 – 10 กันยายน 2566 เวลา 9.00 น. – 20.00 น.