“วาโก้” ต้านกระแสไม่ไหว “กางเกงในชายผ้าลูกไม้” สุดฟีเว่อร์ ล่าสุดเปิด Wacoal Freedom Pop-up Store ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สำหรับกลุ่มคนที่ไม่มีนิยาม ให้ช้อปหรือชมสินค้าได้จุใจ สีสันใหม่ใจกลางเมือง

0
285

Wacoal x Siam Center เปิดจุดเช็คอินใหม่อิสระแห่งความสร้างสรรค์ใจกลางสยามเซ็นเตอร์ โดยวาโก้ได้เนรมิต Wacoal Freedom Pop-up Store คอนเซ็ปต์ อิสระ…ที่ไม่มีนิยาม เพิ่มดีกรีสีสันแห่งสายรุ้งภายใน Pop-up Store เพื่อต้อนรับทุกคนทุกเพศทุกวัยให้มาเช็คอินและเชื่อมต่อความหลากหลาย สะท้อนความเป็นตัวตนแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมเปิดขายออนกราวน์ครั้งแรกกับ ‘กางเกงในชายผ้าลูกไม้’ สุดฟีเว่อร์หลังเปิดตัวในงานสหกรุ๊ปแฟร์ฯ รุ่น LIMITED UNDERWEAR ซึ่งมีทั้งแบบบ็อกเซอร์และบิกินี่ รวมทั้งรุ่นพิเศษ Lace Boxer กางเกงบ็อกเซอร์ผ้าลูกไม้สีแดงและดำ รวมถึงสินค้าอีกหลากหลายตอบทุกความต้องการของกลุ่ม LGBTQ อาทิ เสื้อกล้ามกระชับอกช่วยพรางอก สมาร์ท มั่นใจ หรือต้องการจะเสกหุ่นให้ดูสาว เอวคอด สะโพกผาย ด้วยยกทรงช่วยดันทรง, แผ่นกระชับใต้อก, กางเกงในกระชับเป้า และกางเกงเสริมสะโพก เป็นต้น

ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับ Wacoal Freedom Pop-up Store ได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 31 ตุลาคม 2566 นี้ ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Wacoal Thailand