“ระพีร์พัชญ์ อินทมาตย์” ความฝันปั้นได้ มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน We are The Pink องค์กรแห่งความสุข ด้วยความสุข 6 วงกลม

0
2590

แม้กระแสโลกจะปรับเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจากเทคโนโลยีดิจิทัล แต่ก็ยังรวดเร็วเท่าวิกฤตซ้ำซ้อน “โควิด-19” ไวรัสอุบัติใหม่ที่แพร่กระจายรวดเร็วและรุนแรงอยู่ในขณะนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวเร่งให้ผู้คนทั่วโลกต้องปรับตัวเปลี่ยนพฤติกรรม และการดำเนินชีวิตใหม่ หรือ new normal ลดความเสี่ยง โดย         “ระพีร์พัชญ์ อินทมาตย์” ประธานองค์กร We are The Pink และนักธุรกิจเจ้าของตำแหน่ง Crown diamond บริษัท แซฟ888 จำกัด ก็เฉกเช่นเดียวกัน เพราะโควิด-19 เปลี่ยนโลกธุรกิจ เปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค จึงถึงเวลาปรับรอบทิศรับโจทย์ใหม่ ก้าวสู่ธุรกิจเน็ตเวิร์คออนไลน์ เพื่อความอยู่รอดแบบยั่งยืน 

ปัจจุบันองค์กร We are The Pink มีสมาชิกมากกว่า 10,000 คน จัดตั้งขึ้นเพื่อดูแลสมาชิกดาวน์ไลน์ภายใต้การดูแลของ “ระพีร์พัชญ์ อินทมาตย์” จัดตั้งขึ้นเพื่อรองรับความมั่นคงให้แก่สมาชิกทุกท่าน เนื่องจากทุกครั้งที่มีการปรับเปลี่ยน หรือย้ายค่ายเน็ตเวิร์ค สมาชิกต่างก็ต้องเริ่มต้นใหม่ ลงทุนใหม่ ปรับทุกอย่างเริ่มนับหนึ่งใหม่ ไม่สำเร็จถึงเป้าหมายที่ต้องการสักครั้ง ดังนั้นในฐานะผู้นำจึงต้องการวางแผนให้สมาชิกได้รับผลประโยชน์มากที่สุด โดยใช้ระบบ “6 วงกลม” เริ่มจาก วงที่ 1 ขายของชวนคน วงที่ 2 คอร์ส 4 วิชา พัฒนาผู้นำ เรียนรู้ด้านข้อมูลสินค้า การเป็นผู้นำ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ วงที่ 3 House Meeting เดิมมีการจัดแบบออฟไลน์ แต่เมื่อมีโรคระบาดจึงเริ่มสอนผ่านช่องทางออนไลน์ วงที่ 4 การจัด OPP 

วงที่ 5 เทรดเดอะเทรนด์เนอร์ ส่งเสริมการทำงานเป็นทีม และสุดท้าย วงที่ 6 แรงบันดาลใจ สร้างให้ทุกคนทำธุรกิจแล้วประสบความสำเร็จในระดับต่างๆ ไปเรื่อยๆ รวมถึงการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ นี่คือความหมายของระบบที่เรียกว่า 6 วงกลม 

“เมื่อองค์กรเราเข้มแข็งแล้ว ไม่ว่าจะอยู่กับพาร์ทเนอร์ชื่ออะไร The Pink ก็จะมีระบบของเราเอง เพื่อให้แต่ละคนเกิดความมั่นใจ เรื่องของระบบ หากเกิดปัญหา มีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของพาร์ทเนอร์ ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม เพราะผมสร้างองค์กรให้เป็นแบรนด์ ทั้งยังมีการโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์มากมาย ก็เพื่อให้ทุกค่ายรู้ว่าเราเป็นใคร ผมจะได้มีโอกาสดูแลคนของผมได้ วันนี้เมื่อเรามาอยู่ร่วมกับแซฟ888 ผมก็มีหลักประกันในเรื่องของการลงทุน ซึ่งพาร์ทเนอร์ของเราเป็นผู้ดูแลให้ ดังนั้น การทำธุรกิจเครือข่าย ทุกครั้งที่เกิดการเปลี่ยนค่าย เราก็ไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ จะมีแต่คำว่าต่อยอดจากของเก่าที่เคยสะสมมาแล้วก็พร้อมก้าวสู่ความสำเร็จ”  

อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครอยากเปลี่ยนบริษัทเพื่อเริ่มต้นใหม่บ่อยๆ หากบริษัทเดิมที่อยู่ดีจริงๆ แต่ทุกครั้งที่เกิดการเปลี่ยนแปลงล้วนมาจาก การลดคุณภาพสินค้า เปลี่ยนแผนใหม่ จ่ายค่าคอมมิชชั่นไม่ตรง ดังนั้น วันนี้ องค์กรเดอะพิงค์ไม่ได้สร้างมาเพื่อต่อรองใคร แต่ “ระพีร์พัชญ์ อินทมาตย์” สร้างเพื่อให้สมาชิกภายใต้การดูแลทุกคนเกิดความมั่นใจในธุรกิจเครือข่าย ตอนนี้แซฟคือแซฟ เดอะพิงค์คือเดอะพิงค์ แซฟขายสินค้า จ่ายคอมมิชชั่นตรง เดอะพิงค์ก็อยู่กับแซฟตลอดกาล เพราะตอนนี้เดอะพิงค์มีทุกอย่างพร้อมซัพพอร์ตให้ทีมงานครบถ้วน ทั้งด้านการลงทุน ผลิตภัณฑ์ แผนที่ดี และเราพร้อมจะก้าวไปสู้ความสำเร็จทุกภาคส่วนทั้งองค์กรของเดอะพิงค์และพาร์ทเนอร์คนสำคัญ 

เป้าหมายสิ้นปี 2564 ประธานองค์กรเดอะพิงค์กล่าวอย่างมั่นใจว่า “สำหรับเป้าหมายทีมเรา วางไว้ที่ยอดขาย 1,000 ล้านบาท แม้ปัจจุบันสถานการณ์โควิดยังแก้ไข้ไม่ได้ แต่ปัญหานี้ก็ไม่สามารถทำอะไรองค์กร The Pink ของเราได้ เพราะเรามีรูปแบบการทำงานครบวงจร มีระบบออนไลน์รองรับ ที่สำคัญหลังจากเข้าร่วมกับแซฟ888 เราได้วางกลยุทธ์ไว้หมดแล้ว ว่าต้องทำอะไร มีแผนอะไรบ้าง ยอดขาย 1,000 ล้านบาท ต้องทำได้อย่างแน่นอน ด้วยประสบการณ์ในวงการเน็ตเวิร์คกว่า 20 ปี”