“ยูนิคอร์น” ขายตรงน้องใหม่  ชูกลยุทธ์เด็ด “Smart Unicorn Ai”  พร้อมเปิดตัวพันธมิตร “W World Corporation” เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   

0
2570

“ยูนิคอร์น” น้องใหม่ MLM ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากซุ่มเงียบบุกตลาดมากว่า 1 เดือน เดินหน้าชูกลยุทธ์เด็ด “Smart Unicorn Ai” แพลตฟอร์มเครือข่ายออนไลน์ พร้อมเปิดตัวพันธมิตร “W World Corporation” เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง  ตั้งเป้าภายใน 10 ปี โกยยอดขายทะลุหมื่นล้านบาท

ดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับการลงนามสัญญาร่วมลงทุนระหว่าง  W World Corporation Co.,Ltd และ Unicorn Business Corporation ถือเป็นเรื่องที่ดี เพื่อส่งเสริมความแข็งแกร่งด้านรากฐานขององค์กร โดย W World ให้สิทธิ์ด้านงานบริหารกับทาง Unicorn Business เต็มร้อย ซึ่งในอนาคตคาดว่า จะมีผลิตภัณฑ์หลายรายการจากบริษัทพันธมิตรเข้ามาเพิ่มให้บริษัทในอนาคต

     

“สำหรับการร่วมงานกันกับ W World ได้มีการประชุมโปรเจค และร่วมกันวางแผน เพื่อขยายแพลตฟอร์มต่างๆ ให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งทางบริษัทพันธมิตรมีบริษัทในประเทศจีนในรูปแบบ MLM อยู่แล้ว แล้วในอนาคตคาดว่า ยูนิคอร์นอาจจะแตกไลน์ธุรกิจ เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจในอนาคต ตามแพลตฟอร์มที่วางแผนไว้”

โดยบริษัทยูนิคอร์นเปิดดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 1 เดือน มีสมาชิกประมาณ 3,000 รหัส สำหรับแผนรับมือในช่วงวิกฤตโควิด ได้เตรียมเครื่องมือออนไลน์ไว้ทุกแพลตฟอร์ม รองรับการทำงานทุกขั้นตอนทั้งงานประชุม การติดต่อ และข้อมูลสินค้าต่างๆ คือ แพลตฟอร์ม Smart Unicorn Ai เครื่องมืออัจฉริยะที่จะช่วยให้นักธุรกิจ ช่วยวิเคราะห์สถานการณ์ทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว เป็นการทำงานผ่านเครื่องมือออนไลน์ ไม่ว่า นักธุรกิจจะอยูที่ไหนก็สามารถทำงานได้ตามปกติ ให้นักธุรกิจทำงานผ่านโซเชียลมีเดียครบวงจร ” 

 

“ส่วนเป้าหมายปีนี้ ตั้งไว้ 100 ล้านบาท เรามั่นใจว่าภายใน 4 ปี จะสามารถปั้นยอดขายรวมตลาดทั้งในและต่างประเทศแตะ 1,000 ล้านบาทได้ ส่วนสมาชิกคาดว่า ไม่ต่ำกว่า 100,000 รหัสแน่นอน เนื่องจากพาร์ทเนอร์มิสเตอร์หวังจาก W World มีเป้าหมายที่ใหญ่มากในการช่วยสนับสนุนยูนิคอร์นให้สามารถสร้างธุรกิจ MLM สีขาว ช่วยคนไทยสำเร็จได้จริงบนแพลตฟอร์มและ Connection ที่เรามี เชื่อภายใน 10 ปี สามารถทำยอดขายทะลุหมื่นล้านบาท”

อย่างไรก็ตาม บริษัทได้เตรียมงบประมาณในการลงทุนไว้ก่อนร่วมมือกับ W World จึงมั่นใจได้ว่า ด้านเงินลงทุนในภาวะโควิดบริษัทสามารถดำเนินการต่อไปได้

“เรามุ่งมั่นร้างคุณค่า ต่อผู้คน ให้มีความสุขและความสำเร็จไปสู่ชีวิตที่มีคุณภาพและมั่นคง ในโลกแห่งยุคิจิทัล ด้วยเครื่องมือ Unicorn ที่ช่วยสนับสนุนแก้ปัญหาให้นักธุรกิจสามารถสร้างเครือข่ายในโลกออนไลน์และออฟไลน์ ด้วย Unicorn BiZ Startup Platform ระบบธุรกิจที่แก้ปัญหาด้วยการปลดล็อคสร้างความสำเร็จได้เร็วและง่ายในยุคดิจิทัล ด้วยแผนการขยายธุรกิจไร้ขีดจำกัดผ่านโซเชียลมีเดีย ด้วย Smart Unicorn Ai แผนการสร้างรักษาเครือข่ายผู้บริโภค แผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เน้นคุณภาพ ปลอดภัย มีนวัตกรรม เทคโนโลยี ทันสมัย ราคาเปิดใจ แผนการรับรายได้ที่ตรงจุด เป็นธรรม และ แผนพัฒนาหลักสูตร Unicorn Business Academy เพื่อให้ธุรกิจเติบโตทุกสถานการณ์”