มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ชวนฉลองเทศกาลตรุษจีนกับแคมเปญ “ช้อปคุ้ม เสริมโชค สินค้าตกแต่ง รับปีมังกร” จัดเต็มความเฮงทั่วไทย

0
209

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีมังกร จัดเต็มความเฮงทั่วไทยกับแคมเปญ “ช้อปคุ้มเสริมโชค สินค้าตกแต่ง รับปีมังกร” ยกทัพหลากหลายสินค้าตกแต่งต้อนรับเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2567 ในราคาเริ่มต้นเพียง 8 บาท พร้อมรับซองอั่งเปารับทรัพย์ลายมังกร เมื่อซื้อสินค้า 300 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ* และสิทธิพิเศษกับบัตรเครดิต กรุงศรี แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%** ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2567 – 11 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขาทั่วไทย

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “เทศกาลตรุษจีนหรือปีใหม่จีน ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเทศกาลเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ตามธรรมเนียมจีนที่สืบทอดมาอย่างยาวนานกว่าศตวรรษที่ชาวจีนและคนไทยเชื้อสายจีนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงเวลา 1 เดือนก่อนเทศกาล ผู้บริโภคจะเริ่มจับจ่ายเพื่อเตรียมการเฉลิมฉลอง อาทิ การทำความสะอาด การตกแต่งบ้านเรือน เพื่อขอพรจากเทพเจ้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ การไหว้บรรพบุรุษ เพื่อเสริมสิริมงคลแก่ครอบครัวหรือธุรกิจ และเพื่อเป็นการช่วยผู้บริโภคให้ได้สินค้าคุณภาพดีในราคาที่คุ้มที่สุดในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในฐานะผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสินค้าที่หลากหลายพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคในทุกเทศกาล ได้รวบรวมสินค้าตกแต่งต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ในราคาเริ่มต้นเพียง 8 บาท อาทิ สติกเกอร์ติดผนังตรุษจีน ราคา 21 บาท ถุงมงคลตรุษจีน ราคา 15 บาท โคมประดับตรุษจีน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 47 บาท ซองแดงตรุษจีน (6 ซอง/แพ็ก) ราคา 13 บาท และดอกไม้ประดับตรุษจีน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 31 บาท เป็นต้น ในราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) ให้ลูกค้าได้ช้อปฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีมังกรอย่างคุ้มค่า จัดเต็มความเฮง พร้อมสินค้าคุณภาพอื่นๆ ใน 10 แผนก ได้ทุกวัน ทุกเทศกาล ที่ร้านมิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ”

นอกจากนี้ เมื่อช้อปสินค้าตกแต่งต้อนรับเทศกาลตรุษจีน หรือสินค้าภายในร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ครบ 300 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ* พร้อมแอดไลน์ MR.DIY รับซองอั่งเปารับทรัพย์ลายมังกร มูลค่า 39 บาท 1 แพ็ค (4 ซอง) หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และสิทธิพิเศษกับบัตรเครดิต กรุงศรี แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%** เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ และบริษัทบัตรฯ กำหนด เสริมเฮงในเทศกาลตรุษจีนได้แล้วที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ ทุกทิศทั่วไทยใกล้บ้านคุณ กับหลากหลายสินค้ากว่า 15,000 รายการ ใน 10 แผนก ได้ทุกวัน และทุกเทศกาล และตลอด 24 ชั่วโมงผ่านช่องทางออนไลน์ที่ WWW.MRDIY.CO.TH หรือมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ออนไลน์สโตร์ บน Shopee Mall ผ่านการค้นหา MR.DIY Thailand Official คลิก https://bit.ly/3hrVo7F

  • ของแถมมีจำนวนจำกัด และเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/MRDIYCNY2024

** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และบริษัทบัตรฯ กำหนด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram & TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ในเอเชีย มีจำนวนร้านค้ามากกว่า 3,000 ร้าน ใน 11 ประเทศ (มาเลเซีย, ไทย, บรูไน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, สเปน, ตุรกี, กัมพูชา, อินเดีย, และเวียดนาม) มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุกๆ สาขาทั่วประเทศ

โดยมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. บริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 15,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

สำหรับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 700 สาขาทั่วประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ