พรูเด็นเชียล เพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้าในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

0
1244

บริษัทฯ ขยายความคุ้มครองในการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคนไทยอย่างต่อเนื่อง

 บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“พรูเด็นเชียล ประเทศไทย”) มอบสิทธิประโยชน์ดูแลลูกค้าแบบครอบคลุมในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “We DO Health”

โดยผู้เอาประกันที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตและมีสัญญาสุขภาพ สามารถใช้สิทธิ์ความคุ้มครองได้ โดยครอบคลุมสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้:

  • รับความคุ้มครองจากอาการแพ้หรือผลกระทบข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2565
  • ลดระยะเวลารอคอย (Waiting Period) จาก 30 วัน เหลือ 14 วัน กรณีได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อโควิด-19 ตามหลักเกณฑ์ของกระทรวงสาธารณสุข นับตั้งแต่วันที่กรมธรรม์มีผลบังคับ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2565
  • ฟรีบริการโทรเวชกรรมผ่านแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential จำนวน 200 สิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2565 โดยใช้โค้ด PLTCOV (ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 22.00 น.) ลูกค้าสามารถพูดคุยกับแพทย์ รับใบสั่งยาเพื่อการสั่งซื้อออนไลน์จากร้าน Boots และเลือกรับบริการจัดส่งมาที่บ้าน ผ่านแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential คู่หูด้านสุขภาพสำหรับทุกคนในช่วงการระบาดของโควิด-19

แคมเปญนี้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นอย่างแท้จริงของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “We DO Health” ในการปกป้องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคนไทย โดยเฉพาะในช่วงที่มีการระบาดของโรคโควิด-19

นางสาว เปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานลูกค้า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “ตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในต้นปีพ.ศ. 2563 ประเทศไทยได้เผชิญกับความท้าทายด้านสุขภาพและความเป็นอยู่รอบด้าน พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ขอส่งมอบความห่วงใยแก่ลูกค้าด้วยบริการให้คำปรึกษาทางไกล (teleconsultation) ผ่านแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential เป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ และความมุ่งมั่นของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ในการปกป้องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคนไทย”

เกี่ยวกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

พรูเด็นเชียลได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 26 ปี ภายใต้ชื่อ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 1.7 ล้านราย ในประเทศไทย และบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ามูลค่ากว่า 115 พันล้านบาท ในปีพ.ศ. 2564 พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีผลกำไรจากการดำเนินงานตามมาตรฐานบัญชี IFRS เพิ่มขึ้นร้อยละ 33 สู่ระดับ 101 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีเบี้ยประกันภัยรับแบบถ่วงน้ำหนัก เพิ่มขึ้นร้อยละ 11 สู่ระดับ 343 ล้านเหรียญสหรัฐ (ข้อมูลเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564)